Nàng vụng về học Suzy cách kẻ mắt, tô chân mày tự nhiên

Trong làng giải trí Hàn Quốc, Suzy vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. Cô nàng cũng sở hữu phong cách trang điểm đơn giản mà ai cũng có thể học hỏi theo.

Ngoài gu thời trang ấn tượng được triệu người mến mộ, Suzy còn sở hữu phong cách trang điểm tự nhiên, trong veo nhìn là yêu. Dưới đây là những bí quyết trang điểm giúp ''tình đầu quốc dân'' luôn thu hút mỗi khi xuất hiện trước công chung.

Chân mày tự nhiên

Suzy khuyên chị em chỉ cần dùng chì kẻ lông mày kẻ theo khuôn sẵn có của lông mày là đã đảm bảo gương mặt ấn tượng mà vẫn tự nhiên. Bạn nên chọn màu lông mày sáng hơn 1 chút so với màu tóc thì tổng thể gương mặt sẽ có nét hài hòa, mềm mại. 

"Tình đầu quốc dân'' thường kẻ chân mày màu nâu nhạt và theo chân mày tự nhiên của mắt. Cô nàng còn sử dụng thêm mascara dành cho lông mày để chải lại, việc này giúp lông mày gọn, rõ nét hơn và vào nếp một cách tự nhiên.

Nàng vụng về học Suzy cách kẻ mắt, tô chân mày tự nhiên-1

Trang điểm mắt nhẹ nhàng

Suzy chuộng cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên nên chỉ đánh một lớp má hồng rất mỏng, phớt qua, điểm nhấn chủ yếu vẫn là đôi mắt hút hồn. Đầu tiên, nữ diễn viên dùng phấn mắt màu da phủ lên bầu mắt, đánh bọng mắt bằng phấn màu trắng.

Tiếp đến, kẻ viền mắt trên thật mỏng, sát mí và đậm dần về phía đuôi mắt rồi dùng phấn nhũ đánh mí dưới và phấn nâu nhạt cho đuôi mắt dưới. Cuối cùng là bấm mi và chải mascara.

Nàng vụng về học Suzy cách kẻ mắt, tô chân mày tự nhiên-2

Suzy cho biết các bạn gái không nên kẻ mắt quá dày, vừa tốn thời gian lại vừa khiến vẻ ngoài có vẻ cầu kỳ, trông nặng nề. Nếu muốn mắt to hơn thì bạn có thể chọn những tông màu eyeliner sáng một chút như nâu hoặc nâu hồng. 

Lớp kem nền mỏng mịn

Lớp kem nền trong suốt, mịn màng hoàn hảo là điều quan trọng trong phong cách tự nhiên của Suzy. Để có lớp nền mịn, cần làm đều màu và cân bằng da. Suzy thường sử dụng phương pháp tạo khối màu với 3 loại kem che khuyết điểm với tông màu khác nhau: xanh lá, hồng và tím.

Nàng vụng về học Suzy cách kẻ mắt, tô chân mày tự nhiên-3

Kem màu xanh lá dùng cho các vùng da đỏ như các nốt mụn. Kem màu hồng sáng dùng che quầng thâm mắt. Kem màu tím dùng cho các vùng da vàng như khóe môi, cạnh mũi và vùng chữ T. Sau khi tán đều che khuyết điểm, cô dùng phấn phủ hoặc cushion để có lớp nền trong veo như thủy tinh.

Nàng vụng về học Suzy cách kẻ mắt, tô chân mày tự nhiên-4

Tạo khối cho mũi

Suzy sở hữu chiếc mũi cao và đường nét rõ ràng. Do đó, nếu mũi bạn hơi thấp hoặc đầu mũi không được thon gọn thì áp dụng ngay cách đánh phấn tạo khối cho mũi. 

Trước hết hãy dùng phấn tạo khối đánh nhẹ từ hốc xương mày kéo xuống mũi, đánh nhẹ 2 bên thân mũi. Tại đỉnh mũi, tạo khối theo hình chữ V kéo xuống nhân trung.

Nàng vụng về học Suzy cách kẻ mắt, tô chân mày tự nhiên-5

Màu son hồng tươi tắn

Suzy thường hay sử dụng màu son có sắc độ tự nhiên như hồng cánh sen, hồng cam, đỏ hồng. Đây là những gam màu mang lại cảm giác tự nhiên cho đôi môi và sự tươi trẻ cho gương mặt.

Để đánh son đẹp, trước hết bạn nên dùng son dưỡng bên dưới để môi không bị khô và bảo vệ môi. Ngoài ra, Suzy cũng thêm một ít son bóng để môi trông mướt mịn. Cách này giúp tạo hiệu ứng môi mọng mà vẫn tự nhiên.

Nàng vụng về học Suzy cách kẻ mắt, tô chân mày tự nhiên-6

La
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-vung-ve-hoc-suzy-cach-ke-mat-to-chan-may-tu-nhien-n-284073.html

trang điểm Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao