Nàng y tá lái xe hơn 400km đến cầu hôn chàng lính cứu hỏa lay động trái tim cộng đồng mạng

"Em ở thành phố Hợp Phì, anh ở thành phố Diêm Thành. Cho dù chúng ta cách nhau 400km nhưng em vẫn không bỏ cuộc. Anh không có thời gian trở về cưới em, do đó em đến Diêm Thành gả cho anh, chúng ta kết hôn anh nhé".

Câu chuyện kể về chàng lính cứu hỏa Tưởng Vĩ (ở Trung Quốc) do công việc bận rộn nên suốt 9 tháng chưa có cơ hội về quê nhà. Ngay cả hôm nhận giấy đăng ký kết hôn cũng do bạn gái anh là Cao Hiểu Tịnh một mình đến nhận. Thế nhưng, cô Tịnh lại chưa một lần oán trách bạn trai. Thậm chí cô còn lái xe hơn 400km đến nơi làm việc của bạn trai để cầu hôn.

Được biết, ngày cô Tịnh cầu hôn bạn trai, chỉ huy đội lính cứu hỏa ra khẩu hiệu yêu cầu anh quay sang phải. Sau khi quay người theo hiệu lệnh, anh Vĩ vô cùng bất ngờ khi thấy bạn gái mặc váy cô dâu trắng thướt tha, trên tay cầm bó hoa tươi, bầu không khí lãng mạn khiến anh Vĩ ngơ ngẩn cả người.

Nàng y tá lái xe hơn 400km đến cầu hôn chàng lính cứu hỏa lay động trái tim cộng đồng mạng-1

Nàng y tá lái xe hơn 400km đến cầu hôn chàng lính cứu hỏa lay động trái tim cộng đồng mạng-2

Cô Tịnh cầm micro và bày tỏ: "Em ở thành phố Hợp Phì, anh ở thành phố Diêm Thành. Cho dù chúng ta cách nhau 400km nhưng em vẫn không bỏ cuộc. Anh không có thời gian trở về cưới em, do đó em đến Diêm Thành gả cho anh, chúng ta kết hôn anh nhé".

Anh Vĩ rơi nước mắt quỳ gối cầu hôn bạn gái, và ngay lập tức nhận được cái gật đầu của cô. Sau đó, cả hai ôm nhau khóc sụt sùi trong tiếng nấc nghẹn.

Anh Vĩ chia sẻ: "Công việc của tôi rất bận, 9 tháng qua tôi không có cơ hội về thăm quê nhà, càng không có thời gian tiến hành hôn sự. Ngay cả hôm nhận giấy đăng ký kết hôn cũng một mình cô ấy đi nhận. Cô ấy là y tá, công việc cũng rất bận, nhưng cô ấy biết tôi còn bận hơn. Cô ấy chưa từng oán trách mà còn thấu hiểu công việc đặc thù của tôi. Mỗi lần cô ấy đến thăm tôi đều lái xe một đoạn đường rất xa, thực sự rất vất vả".

Nàng y tá lái xe hơn 400km đến cầu hôn chàng lính cứu hỏa lay động trái tim cộng đồng mạng-3Nàng y tá lái xe hơn 400km đến cầu hôn chàng lính cứu hỏa lay động trái tim cộng đồng mạng-4

Đội cứu hỏa tại thành phố Diêm Thành đã tổ chức một hôn lễ đơn giản cho cả hai. Cuối cùng cặp đôi hoàn thành ước nguyện nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của mọi người.

Nàng y tá lái xe hơn 400km đến cầu hôn chàng lính cứu hỏa lay động trái tim cộng đồng mạng-5

Sau khi hình ảnh nàng y tá cầu hôn chàng lính cứu hỏa đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự của dân mạng, kèm theo đó là những lời chúc phúc:

"Chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc".

"Có được người vợ thấu hiểu mình, cuộc đời còn mong gì hơn?".

"Tôi không ngờ tình tiết trong phim cũng có ngày tái hiện ngoài đời thực, thật là lãng mạn".

Hiện tại, câu chuyện của cặp đôi vẫn đang tiếp tục được cộng đồng mạng chia sẻ.

Theo Báo đất việt


cầu hôn người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao