Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy

Nam Trung khiến người hâm mộ "há hốc mồm" khi thể hiện trình độ catwalk không thua gì người mẫu chuyên nghiệp, xoay hẳn 2 vòng chấn động sân khấu.

Nam Trung sinh năm 1981, là một chuyên gia trang điểm, giám đốc sáng tạo nổi tiếng của làng mốt Việt. Anh được khán giả biết đến với danh xưng "giám khảo đanh đá nhất Việt Nam" khi làm host, ban giám khảo tại các chương trình thực tế về người mẫu. 

Vừa qua, anh còn gây chú ý khi diện... váy trong đám cưới của Ngô Thanh Vân. Vốn là nhân vật cá tính trong khoản thời trang, không quá khó hiểu khi Nam Trung mang đến diện mạo như thế trong hôn lễ của bạn thân.

Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-1Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-2

Màn lên đồ chiếm spotlight trong đám cưới chưa kịp giảm độ hot, mới đây, chuyên gia trang điểm tiếp tục xôn xao khi bị netizen đào lại đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tự tin catwalk thần sầu trên giày cao gót.

Cụ thể, tại đêm chung kết The Next Face Việt Nam 2021, host Nam Trung khiến người hâm mộ "há hốc mồm" khi thể hiện trình độ catwalk không thua gì người mẫu chuyên nghiệp, xoay hẳn 2 vòng đầy chấn động trên sân khấu.

Có thể thấy, không chỉ giỏi đưa ra những lời nhận xét chuyên môn mà kỹ năng chuyên môn của Nam Trung cũng "rất gì và này nọ".

Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-3

Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-4
Những bước catwalk trong đôi giày đế cao khoảng 10 phân của Nam Trung không hề nao núng mà toát lên sự tự tin, quyền lực

Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-5Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-6
Bạn thân Ngô Thanh Vân "tạo nét" với cú xoay 2 vòng trên giày cao
Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-7
Là một người dày dặn kinh nghiệm trong ngành thời trang cũng như tiếp cận với rất nhiều người mẫu nổi tiếng, không ngạc nhiên khi Nam Trung sở hữu kỹ năng catwalk uyển chuyển, cuốn hút.
Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-8
Trước đó, anh còn không ngại thử sức đi giày cao gót với váy dài.

Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-9
Nhiều sao nam Vbiz cũng từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi đi giày cao gót uyển chuyển hơn phái nữ, điển hình như Đào Bá Lộc...

Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-10
...hay Hải Triều với màn "quét sạch" sàn diễn thời trang, thể hiện trình độ đi giày cao gót catwalk "đỉnh của chóp".

Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-11
BB Trần cũng thể hiện được sự đa dạng trong phong cách thời trang khi anh có thể "cân tất" từ style nam thần điển trai đến cô nàng quyến rũ.
Nào chỉ mặc váy, Nam Trung đi giày 10cm catwalk nhoay nhoáy-12
BB Trần thả dáng quyến rũ, mang đôi giày cao gót 15 phân.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nao-chi-mac-vay-nam-trung-di-giay-10cm-catwalk-nhoay-nhoay-n-305923.html

Nam Trung catwalk

Tin tức mới nhất