Nathan Lee cảnh báo người chơi tiền ảo, mắng 'yêu nhền nhện' vô liêm sỉ

Nathan Lee khẳng định "sống ảo" không ảnh hưởng tới ai, nhưng việc lừa người như lần này là vô liêm sỉ, thất đức.

Vài năm gần đây, đồng tiền số bất ngờ trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của thế giới khi lần lượt phá vỡ những kỷ lục mà nó tạo ra.

Từ sức hút đó, nhiều người Việt sẵn sàng đổ tiền tỷ, đầu tư vào những đồng tiền ảo. Thậm chí, giới showbiz cũng xuất hiện nhiều người công khai tham gia thị trường này.

Song vào sáng 12/5, một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đã lên tiếng cảnh báo cư dân mạng nên bỏ ngoài tai những thương vụ ảo. Diễn đàn này cho rằng, một số nghệ sĩ được đặt bài PR trên trang cá nhân, tỏ ra hiểu biết về coin (tiền ảo) để dụ khán giả chốt theo danh sách đã đưa ra. 

Nathan Lee cảnh báo người chơi tiền ảo, mắng yêu nhền nhện vô liêm sỉ-1
Bài viết cảnh cáo trên trang fanpage.

"Tuyệt đối không được nghe một số nghệ sĩ gần đây dụ chơi Coin. Họ lợi dụng các coin trend như Doge, Shiba..., rồi up loạt bài về các coin này để tỏ ra hiểu biết về coin, sau đó dụ mọi người chốt theo danh sách coin của họ đưa ra.

Danh sách đó sẽ được khéo léo gài vào một số coin rác mà họ được booking PR chứ họ chẳng am hiểu, cũng chẳng chơi coin gì đâu.

Dịch dã mọi người đã khổ sở còn ăn cú lừa lớn từ celeb như này thì thật... Hỡi ôi... Mọi người cẩn thận với công sức lao động, tiền bạc, của cải của mình. Cẩn thận kiếm củi 3 năm rồi chỉ còn cái nịt", fanpage này đăng tải. 

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Nathan Lee cũng vào bày tỏ sự bức xúc của mình trước hành động được cho là lừa đảo từ "con yêu nhền nhện". 

Nathan Lee khẳng định, ngay khi đọc tin "ai đó" mất số tiền lớn và đưa danh sách coin lên MXH, anh đã cảm thấy nghi ngờ. Ca sĩ 8X khẳng định kẻ này "khốn nạn, thất đức hết sức". 

"Để đấy cho mình xử! Mình đọc là mình biết không phải con yêu nhền nhện đó viết rồi! Từ một đứa óc bã đậu, viết chính tả còn sai lòi, tuy nhiên bỗng dưng biến hình thành giáo sư tiến sĩ crypto trong vòng 2 nốt nhạc. Khốn nạn, THẤT ĐỨC hết sức!", Nathan Lee bày tỏ. 

Nathan Lee cảnh báo người chơi tiền ảo, mắng yêu nhền nhện vô liêm sỉ-2
Dưới bình luận, Nathan Lee đòi xử "yêu nhền nhện".

Tiếp đó, trên Facebook cá nhân, Nathan Lee cũng đăng một bài viết nói thêm về đồng tiền ảo tại Việt Nam. Theo nam ca sĩ thông tin, ở Việt Nam những đồng tiền ảo này không được pháp luật công nhận là phương tiện thanh toán hợp pháp.

Nam ca sĩ khẳng định, làm gì thì làm, nhưng đừng bao giờ phạm pháp. Thậm chí việc sống ảo của "kẻ nào đó" cũng chẳng ảnh hưởng tới ai, nhưng việc PR tiền ảo lừa khán giả lần này là "thất đức, vô liêm sỉ".

"Làm gì thì làm, đừng bao giờ phạm pháp. Và tao khẳng định một lần nữa mày là một con xạo *** cực kỳ vô liêm sỉ. Xạo ***, sống ảo mà chẳng ảnh hưởng tới ai thì cũng chẳng sao. Tuy nhiên lần này tụi bây KHỐN NẠN, THẤT ĐỨC quá rồi!", Nathan Lee bức xúc. 

Nathan Lee cảnh báo người chơi tiền ảo, mắng yêu nhền nhện vô liêm sỉ-3
Nathan Lee cảnh báo người chơi tiền ảo, mắng yêu nhền nhện vô liêm sỉ-4
Nam ca sĩ tiếp tục cảnh báo "ai đó" trên trang cá nhân.

Trùng hợp thay, hôm qua (11/5), Ngọc Trinh - người từng bị Nathan Lee "vạch mặt" sống ảo - bất ngờ lên tiếng than thở việc bị mất 2 triệu đô (khoảng 46 tỷ đồng) vì chơi tiền ảo.

"Nữ hoàng nội y" cũng công khai "con nợ" là công ty giao dịch (sàn) lừa đảo và cảnh cáo sẽ không để yên nếu không nhận lại được số tiền đó. 

Thậm chí, Ngọc Trinh còn tung loạt danh sách coin lên Facebook, hình ảnh chụp ví điện tử với tài khoản 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng)... để chứng minh mình không "nổ". 

Không biết câu chuyện của Nathan Lee có liên quan tới Ngọc Trinh hay không, hay chỉ là những bài đăng về "tiền ảo" của cả hai trùng hợp thời điểm?

Nathan Lee cảnh báo người chơi tiền ảo, mắng yêu nhền nhện vô liêm sỉ-5Nathan Lee cảnh báo người chơi tiền ảo, mắng yêu nhền nhện vô liêm sỉ-6
Trùng hợp thay, thời điểm này Ngọc Trinh đang gặp rắc rối vì chơi tiền ảo.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-canh-bao-nguoi-choi-tien-ao-mang-ai-do-vo-liem-si-n-261337.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất