Nathan Lee công khai mỉa mai Ngọc Trinh sau vụ đạo nhái?

Sau vụ Ngọc Trinh lên tiếng về chiếc váy nhái, Nathan Lee đã có phát ngôn cực gắt.

Ngọc Trinh lại tiếp tục bị dư luận chỉ trích dữ dội khi tuyên bố không xin lỗi nhãn hàng, dù bản thân đạo nhái trắng trợn thiết kế của họ. Ngay sau đó, Nathan Lee đã có một phát ngôn cực gắt, được cho là đang ám chỉ Ngọc Trinh.

Nathan Lee viết: "Các bạn đã thấy mấy con ăn cắp đòi hỏi nạn nhân phải tử tế với chúng nó chưa? Chúng mày xài kem trộn không rõ nguồn gốc nhiều quá nó ảnh hưởng não bộ luôn rồi đấy!".

Mặc dù Nathan Lee không nói rõ tên ai, nhưng cộng đồng mạng đều hiểu ngay anh đang ám chỉ Ngọc Trinh và vụ đạo nhái váy của cô.

Lời lẽ gay gắt, thậm chí có phần "xéo xắt" của Nathan Lee lại được cộng đồng mạng đồng tình.

Nathan Lee công khai mỉa mai Ngọc Trinh sau vụ đạo nhái?-1
Phát ngôn mỉa mai "không kịp vuốt mặt" của Nathan Lee được cho là nói đến Ngọc Trinh

Nathan Lee công khai mỉa mai Ngọc Trinh sau vụ đạo nhái?-2

Trước đó, Ngọc Trinh cũng "hứng đủ gạch đá" của cộng đồng mạng vì phát ngôn, thái độ thách thức dư luận dù bản thân là người có hành động sai.

"Nếu như cách hành xử của họ lịch sự và tôn trọng là nhắn tin riêng cho em thì em xin lỗi liền. Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong em bị cả nước chửi luôn. Mấy nghìn bình luận chửi em, em đâu có xóa đâu, em để yên đó, kệ!", Ngọc Trinh nói.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nathan-lee-cong-khai-mia-mai-ngoc-trinh-sau-vu-dao-nhai-162222704163509124.htm

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất