Nathan Lee: 'Đã nhận lời xin lỗi nhưng không phải của chính chủ'

Nam ca sĩ Nathan Lee đã thắng thắn nói về những ồn ào vừa qua liên quan đến ca khúc "Giấc Mơ Tuyết Trắng".

Mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee đã có buổi ra mắt MV Tuy Nhiên, ngay từ khoảnh khắc Nathan Lee bước xuống từ siêu xe với dàn vệ sĩ hộ tống, sải bước trên thảm đỏ, anh đã được giới truyền thông săn đón và đặt nhiều câu hỏi xoay quanh sản phẩm cũng như cuộc sống đầy thú vị của mình.

Nathan Lee: Đã nhận lời xin lỗi nhưng không phải của chính chủ-1
Nathan Lee xuất hiện tại buổi ra mắt MV với nhiều vệ sĩ vây quanh

Nathan Lee: Đã nhận lời xin lỗi nhưng không phải của chính chủ-2
Nam ca sĩ được mọi người vây quanh và đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến MV Tuy Nhiên

Nathan Lee khẳng định anh không hề thích những câu chuyện thị phi, chỉ muốn khán giả thưởng thức MV Tuy Nhiên với một tâm thế vui tươi. Thời gian qua, nam ca sĩ vướng ồn ào chuyện ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng với Thủy Tiên, trước câu hỏi về vấn đề này, Nathan Lee đã thẳng thắn đáp trả: "Tôi không muốn nhắc đến tên ai ở đây vì tôi vì lôi vào chuyện này, lúc đó tôi đang ở nước ngoài, khi có scandal đó ở Việt Nam tôi không biết gì hết.

Tôi là người tôn trọng bản quyền, tôn trọng tác giả sáng tác ra ca khúc đó, và cách tôi tôn trọng họ là khi mua ca khúc tôi sẽ trả tiền ngay. Tôi nghĩ bất cứ sản phẩm nào cũng đều là công sức,chất xám thì phải được đền bù thỏa đáng và tôi đã điều đó với người nhạc sĩ. Tuy nhiên tôi chưa hát ca khúc đó bao giờ, chưa kiếm tiền gì từ ca khúc đó và lại bị chửi một các vô cớ, đây là một sự phiền phức.

Tôi không thích cách xử lí là để người trong ekip gọi điện xin lỗi tôi, tôi không biết họ là ai, tôi thấy phiền. Chuyện sai họ đã nhận sai, đã xin lỗi mặc dù không phải lời xin lỗi chính chủ nhưng tôi không phải là người muốn mất nhiều thời gian cho những thứ không xứng đáng nên tạm thời đến thời điểm hiện tại thì chưa có động thái liên quan đến việc kiện cáo gì cả, nếu muốn thì chuyện kiện rất dễ"


Clip Nathan Lee nói về những ồn ào vừa qua

Ca khúc Tuy Nhiên do Nathan Lee và nhạc sĩ Long Ho Huynh cùng sáng tác, là một giai điệu pha chất latinh đầy sôi động, cuồng nhiệt và ngập tràn năng lượng tích cực.

Nathan Lee: Đã nhận lời xin lỗi nhưng không phải của chính chủ-3
Nathan Lee chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này của mình có những địa điểm quay không phải có tiền là thuê được

Bài hát cũng mang đến một hình ảnh Nathan Lee mới mẻ, vui tươi, thể hiện được sự đa dạng trong âm nhạc của nam ca sĩ. Phần lời hát có ngôn từ cá tính, đậm chất Nathan Lee cũng là một điểm nhấn không thể thiếu của ca khúc.MV được đạo diễn Thái Lan Joseph Angelo cùng ekip quốc tế thực hiện.

Nathan Lee: Đã nhận lời xin lỗi nhưng không phải của chính chủ-4Nathan Lee: Đã nhận lời xin lỗi nhưng không phải của chính chủ-5
Sản phẩm của nam ca sĩ được đạo diễn người Thái Lan và ekip quốc tế thực hiện

Tuy Nhiên đã dẫn khán giả đến một “bữa tiệc” hoành tráng bất tận của Nathan Lee được diễn ra khắp nơi trên thế giới, từ Châu Á sang Châu Âu bên cạnh dàn mỹ nhân quốc tế nóng bỏng. Khán giả được thưởng thức những buổi “party” náo nhiệt của Nathan Lee từ du thuyền riêng, máy bay tư nhân, các biệt thự sang trọng...


MV Tuy Nhiên - Nathan Lee

Nathan Lee: Đã nhận lời xin lỗi nhưng không phải của chính chủ-6
Nathan Lee đã mang lại một hình ảnh mới về mình trong MV Tuy Nhiên

Người hâm mộ cũng không khỏi cảm thấy thích thú ở phân đoạn Nathan Lee khoác lên người chiếc áo hình chú kỳ lân vô cùng đáng yêu, cùng nhảy nhót tưng bừng bên bể bơi.

Nathan Lee cho biết những hình ảnh trong MV thực chất cũng chỉ phản ánh một phần cuộc sống của anh mà thôi thế nên anh không gặp bất kì khó khăn nào để “nhập vai” vào nhân vật này.

Nam ca sĩ cũng cho biết rất nhiều bối cảnh trong MV dẫu có tiền cũng chưa chắc có thể thuê được để quay, chỉ có thể xuất hiện hiếm hoi trên sản phẩm âm nhạc của anh.

ĐTrang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nathan-lee-da-nhan-loi-xin-loi-nhung-khong-phai-tu-thuy-tien-n-321992.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất