Nathan Lee - Hồ Quỳnh Hương hát bản opera kinh điển, khiến fan 'nổi hết da gà'

Nathan Lee từng có mối quan hệ khá thân thiết với nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Tuy không hoạt động quá rầm rộ trong showbiz nhưng Nathan Lee vẫn giữ được mối quan hệ tốt với nhiều ca sĩ đình đám như Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm.

Hồi 2016, Nathan Lee còn cùng Hồ Quỳnh Hương tham gia đêm nhạc và ngẫu hứng trình diễn ca khúc Habanera trong vở opera kinh điển Carmen. Ban đầu, Hồ Quỳnh Hương chủ động mời Nathan Lee lên sân khấu. Lập tức, nam ca sĩ đáp lại đàn chị bằng cách cùng nhau thể hiện nhạc phẩm cực khó này.


Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương hát ngẫu hứng bản opera kinh điển.

Dù chưa từng tập dợt và đây cũng là lần đầu tiên song ca cùng nhau nhưng Nathan Lee và Hồ Quỳnh Hương đã khiến khán giả ''nổi da gà'' với phần hòa giọng ăn ý. Đây là tác phẩm thuộc loại "khó nuốt" với các ca sĩ nhạc nhẹ, nhưng qua giọng hát được đào tạo bài bản, Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee đã khiến nó trở nên gần gũi.

Nathan Lee - Hồ Quỳnh Hương hát bản opera kinh điển, khiến fan nổi hết da gà-1

Nathan Lee - Hồ Quỳnh Hương hát bản opera kinh điển, khiến fan nổi hết da gà-2
Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee.

Thời điểm này, Hồ Quỳnh Hương đang là huấn luyện viên ở chương trình truyền hình Nhân tố bí ẩn. Nathan Lee khá thân thiết với Hồ Quỳnh Hương và thường xuyên hỗ trợ đàn chị trong việc dạy dỗ các thí sinh Nhân Tố Bí Ẩn. 

Trước đó, khi tham gia chương trình truyền hình Chuyện Cuối Cùng, Nathan Lee tự nhận bản thân hoàn toàn khác biệt so với những đồng nghiệp trong giới giải trí. Anh làm nghệ thuật vì biết được khả năng của bản thân như thế nào và muốn theo đuổi những điều thực sự mang lại hạnh phúc cho bản thân.

Nathan Lee - Hồ Quỳnh Hương hát bản opera kinh điển, khiến fan nổi hết da gà-3Nathan Lee - Hồ Quỳnh Hương hát bản opera kinh điển, khiến fan nổi hết da gà-4Nathan Lee - Hồ Quỳnh Hương hát bản opera kinh điển, khiến fan nổi hết da gà-5

"Hạnh phúc mới là điều tôi mong muốn có được, còn sự nổi tiếng chưa bao giờ là điều mà tôi tìm kiếm" - Nathan Lee chia sẻ.

Nathan Lee không ngại khẳng định việc có nhiều tiền vẫn thích hơn sự nổi tiếng. Đặc biệt trong thời buổi xã hội ngày càng phát triển, rất dễ để người ta thành người nổi tiếng nhưng khán giả cũng quên sự nổi tiếng này rất nhanh, sự đào thải trong môi trường giải trí rất khắc nghiệt. Vì vậy sau bao năm "lăn lộn" trong giới, Nathan Lee tự hào dù không còn hoạt động năng nổ nhưng nam ca sĩ vẫn luôn "ở đây".

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nathan-lee-ho-quynh-huong-hat-ban-opera-kinh-dien-chi-hat-cho-vui-ma-khien-fan-noi-het-da-ga-162210305001951671.htm

Nathan Lee Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất