Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee kiện Cao Thái Sơn, đòi quản lý Ngọc Trinh bồi thường 30 tỷ

Trong cuộc livestream mới nhất với luật sư, Nathan Lee cùng lúc đưa Cao Thái Sơn và quản lý Ngọc Trinh "lên sàn".

Thời gian qua, ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao cõi mạng. Hiện tại, drama không còn là câu chuyện của 2 bên khi Cao Thái Sơn bất ngờ nhập cuộc.

Trong khi Nathan Lee liên tục chửi bới, phanh phui quá khứ "nhiều vết nhơ" của Cao Thái Sơn, đàn em cũng gay gắt không kém.

Tối 22/4, Cao Thái Sơn thông báo đã chuẩn bị xong hồ sơ khởi kiện Nathan Lee. Tới sáng nay (23/4), Nathan Lee livestream tố ngược và đòi kiện ngược đàn em.

Nathan Lee kiện Cao Thái Sơn, đòi quản lý Ngọc Trinh bồi thường 30 tỷ-1

Đúng như lời hẹn, 11h trưa 23/4, Nathan Lee xuất hiện trên livestream cùng luật sư riêng.

"Tôi rất hiểu luật, em dọa kiện anh. Kiện vì cái gì, kiện về anh nói đúng hay gì? Mỹ là 'đất' của anh, em còn không rõ tiếng Anh cơ mà.

Một thứ *** ** xã hội, em không là cái gì hết. Em có bao nhiêu đất đai, nhà cửa Sơn ơi? Tự nhiên em ở đâu nhảy vào cuộc sống của anh, anh không quan tâm, em không xứng đáng có mặt trong cuộc sống của anh. Em lừa gạt bao nhiêu người, em không có tình bạn chân thành như anh đâu.

Văn hóa của em kém quá, em viết status 20 lần vẫn sai. Em là cái gì hả Sơn, trong cái xã hội này em là cái gì? Em là người bôi nhọ danh dự của anh, em không cùng đẳng cấp. Nếu muốn nói về tiền, em tậu 100 cái nhà cũng không bằng của anh. Đẳng cấp ở đây là sống thật đi, đừng sống ảo nữa, tao chấp hết. Tao tôn trọng pháp luật nhưng không tôn trọng những người hạ đẳng.

Tao cảm thấy nhục giùm chúng mày! Đi học đi, trau dồi kiến thức, trau dồi nhân phẩm. Tao không phân biệt giới tính, vùng miền hay tiền bạc. Tao lên truyền hình nước Pháp phải trầm trồ vì Việt Nam có một thằng quá giỏi lại còn đẹp trai", Nathan Lee gay gắt. 

Nathan Lee kiện Cao Thái Sơn, đòi quản lý Ngọc Trinh bồi thường 30 tỷ-2
Nathan Lee livestream cùng luật sư.

Sau lời lẽ gay gắt, Nathan Lee tuyên bố chính thức khởi kiện đàn em. Song phía Nathan Lee chưa tiết lộ số tiền yêu cầu Cao Thái Sơn bồi thường vì cần phải xem xét lại nhiều thứ. 

"Cao Thái Sơn, anh chính thức kiện em vì hành động nhục mạ anh. Em là một 'trai bao rẻ tiền', em lấy tiền của người khác để xây nhà và em tự hào vì điều đó. Em là một kẻ phạm pháp trên đất Việt và Mỹ, sự xấu xa của em sẽ bị mọi người biết.

Sự tôn trọng duy nhất anh dành cho em là chúng ta đều là người Việt, em làm thổ hẹn một thế hệ", Nathan Lee chia sẻ. 

Cũng trong livestream, sau khi nghe luật sư phân tích ồn ào liên quan tới Ngọc Trinh, Nathan Lee lớn tiếng khẳng định: "Hôm nay, tôi sẽ chính thức khởi kiện ê-kíp Ngọc Trinh 30 tỷ đồng. Lo mà kiếm tiền trả cho tôi đi". 

Nathan Lee kiện Cao Thái Sơn, đòi quản lý Ngọc Trinh bồi thường 30 tỷ-3
Nathan Lee khẳng định Cao Thái Sơn, quản lý Ngọc Trinh phải trả giá cho những gì đã làm.


Phát ngôn của Nathan Lee về ê-kíp Ngọc Trinh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-kien-cao-thai-son-doi-quan-ly-ngoc-trinh-boi-thuong-30-ty-n-259084.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee