Nathan Lee kinh tởm kẻ 'thuyết giáo kinh doanh', đó là ai?

Trùng hợp thay, cách đây vài ngày Ngọc Trinh cũng trổ tài dạy mọi người cách làm giàu và cách kinh doanh.

Mới đây, Nathan Lee đăng đàn nhắc tới những kẻ "rác rưởi". Theo đó, nam ca sĩ bày tỏ sự bất lực khi xem những kẻ này thuyết giáo đạo đức, kinh doanh. 

"Tao lạy chúng mày! Loại rác rưởi như tụi bây mà thuyết giáo đạo đức với kinh doanh thì tao cũng xin quỳ. Sao không nhắc chuyện PR tiền ảo hại fans hay đơn giản nhất là có bị mất trộm không?", Nathan Lee mỉa mai.

Đính kèm là hashtag gay gắt: "Kinh tởm". 

Nathan Lee kinh tởm kẻ thuyết giáo kinh doanh, đó là ai?-1
Nathan Lee kinh tởm kẻ rác rưởi đi thuyết giáo đạo đức, kinh doanh.

Bài đăng của giọng ca Không Quan Tâm nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Dù Nathan Lee không chỉ mặt điểm tên ai, song đối chiếu với những dữ liệu đưa ra, dân mạng đồn đoán nam ca sĩ đang nhắm tới Ngọc Trinh. 

Ngoài việc chân dài Trà Vinh từng vướng ồn ào PR tiền ảo, bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ, thì mới đây cô tiếp tục gây náo loạn MXH khi chia sẻ kinh nghiệm làm giàu và dạy cách kinh doanh.

Nathan Lee kinh tởm kẻ thuyết giáo kinh doanh, đó là ai?-2
Ngọc Trinh.

Cụ thể, Ngọc Trinh nói: "Như mọi người đã biết, khi chúng ta sinh ra thì điều đầu tiên được dạy đó là phải có đạo đức. Đạo đức là một điều đặc biệt nhất trong kinh doanh, nếu như sai phạm sẽ trả giá vô cùng đắt.

Điều đầu tiên của đạo đức mà các bạn phải có là sự trung thực: Với đối tác, khách hàng và chính mình, muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm, nếu mọi người biết bạn không trung thực họ sẽ không tin bạn nữa. Và một khi mất niềm tin thì bạn mất đi tất cả".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh chưa đủ trình cũng như kiến thức để dạy dỗ người khác, vì bản thân chân dài chưa học hết cấp 3, mọi lời nói cũng là lý thuyết suông và hầu như ai làm kinh doanh cũng biết.

Nathan Lee kinh tởm kẻ thuyết giáo kinh doanh, đó là ai?-3Nathan Lee kinh tởm kẻ thuyết giáo kinh doanh, đó là ai?-4
Ngọc Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ cách kinh doanh, làm giàu.

Nathan Lee kinh tởm kẻ thuyết giáo kinh doanh, đó là ai?-5
Nathan Lee - Ngọc Trinh được xem là "cặp kẻ thù truyền kiếp" của showbiz Việt.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-kinh-tom-ke-thuyet-giao-kinh-doanh-nguoi-ay-la-ai-n-270644.html

Nathan Lee Showbiz Việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất