Nathan Lee rao bán tòa nhà nghìn tỷ tại Paris vì khó khăn giữa mùa dịch Covid-19

Nathan Lee cần bán tòa nhà trụ tại địa điểm có một không hai, hiên ngang giữa trung tâm Paris, ngay quảng trường Hotel De Ville và cách Nhà thờ Đức Bà chỉ 200m.

Tối 15/3, trên trang cá nhân, Nathan Lee bất ngờ rao bán tòa nhà sang chảnh ngay tại trung tâm Paris, Pháp. Nam ca sĩ cho biết, tâm huyết xây dựng một công trình mang đậm dấu ấn Việt phải dừng lại do anh đang khó khăn về tài chính.

Nathan Lee rao bán tòa nhà nghìn tỷ tại Paris vì khó khăn giữa mùa dịch Covid-19-1Nathan Lee rao bán tòa nhà nghìn tỷ tại Paris vì khó khăn giữa mùa dịch Covid-19-2Nathan Lee rao bán tòa nhà nghìn tỷ tại Paris vì khó khăn giữa mùa dịch Covid-19-3Nathan Lee rao bán tòa nhà nghìn tỷ tại Paris vì khó khăn giữa mùa dịch Covid-19-4
Tòa nhà của gia đình Nathan Lee tọa lạc ngay giữa trung tâm Paris sầm uất.

Anh mô tả bất động sản "khủng" đang tọa lạc tại "khu đất kim cương" của Paris: "Tòa nhà 7 tầng, bao gồm 14 căn hộ và một mặt bằng kinh doanh 3 mặt tiền, trụ tại địa điểm có một không hai, hiên ngang giữa trung tâm Paris, ngay quảng trường Hotel De Ville và cách Nhà thờ Đức Bà chỉ 200m. Về vị trí thì ai đã từng đến Paris đều biết khu Hotel de Ville - Tòa thị chính Paris, một trong những biểu tượng huyền thoại của kinh đô ánh sáng, địa điểm không thể không tới dành cho khách du lịch.

Đất trên quảng trường không phải 'đất vàng' mà là 'đất kim cương'. Tất cả các căn hộ đều có balcon, view nhìn chính diện toà thị chính, phố Rivoli, sông Seine và Nhà thờ Đức Bà. Căn nhỏ nhất 3 phòng ngủ 135m2, trần cao 4,2m, 2 phòng tắm và một bếp đầy đủ tiện nghi, 2 thang máy, trong đó có 1 thang máy riêng lên thẳng phòng khách, giá bắt đầu từ 3,8 triệu euros nhé! Tình hình kinh tế hơi khó khăn, cơ mà chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua nhỉ!".

Dòng chia sẻ của Nathan Lee nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên qua sự việc này, "đại gia nghìn tỷ" một lần nữa khiến khán giả choáng ngợp bởi cơ ngơi đồ sộ đang có trong tay.

Nathan Lee chia sẻ riêng với 2Sao.vn, 3,8 triệu euros trong status là định mức giá của căn hộ rẻ nhất trong tòa nhà. Và tòa nhà mà anh muốn rao bán có tổng giá trị lên tới 150 triệu euros (tương đương gần 3865 nghìn tỷ đồng).

Nathan Lee rao bán tòa nhà nghìn tỷ tại Paris vì khó khăn giữa mùa dịch Covid-19-5

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, sinh tại Hà Nội. Anh được biết đến là nghệ sĩ có học vấn cao, xuất thân từ gia đình quyền quý. 

Nhờ sự hỗ trợ của gia đình, Nathan Lee thỏa sức thể hiện niềm đam mê kinh doanh bất động sản của mình. Nhiều người cho rằng không có gì lạ khi nam ca sĩ liên tục tậu nhà mới, vì "tiền đẻ ra tiền" giúp anh có được cơ ngơi hoành tráng khiến nhiều người mơ ước.

Tuy nhiên cũng như nhiều người khác, 2020 không phải là một năm thuận lợi với Nathan Lee do ảnh hưởng của Covid-19. Tháng 3 vừa qua, trợ lý giọng ca Xinh có xác nhận với truyền thông rằng, anh đang trong tình trạng làm ăn thua lỗ từ kinh doanh cho đến hoạt động nghệ thuật vì dịch bệnh hoành hành.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-rao-ban-khach-san-nghin-ty-vi-dich-covid19-n-215537.html

COVID-19 Virus Corona Nathan Lee

Tin tức mới nhất