Nathan Lee 'sờ gáy' đàn em trong nghề gửi tin nhắn tục tĩu

Nathan Lee không hề giận chuyện cũ, tin Pông Chuẩn không viết ra dòng tin nhắn nhạy cảm đó.

Mới đây, stylist Pông Chuẩn có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cựu mẫu Next Top kể lại câu chuyện Nathan Lee gọi điện "hỏi thăm", khi nam ca sĩ vô tình phát hiện tin nhắn tục tĩu cô gửi cho anh vào năm 2015.

Quá bất ngờ với dòng tin nhắn cũ, Pông Chuẩn cho biết ai đó đã sử dụng tài khoản Facebook của cô để nhắn cho đàn anh và sau đó đã xóa đi. Vì thế, sự tình bao năm nay cô không hề hay biết.

"Ủa trời. Tự dưng đang hì hục dán sàn gỗ ở studio cái anh Nathan Lee gọi, bảo 'Tao đang lọc Facebook, thấy mày nhắn gì cho tao từ 2015'.

Trời ơi, đời nào em dám nhắn vậy. Ai? Thằng nào, con nào? Mà nhắn xong xóa tin nhắn nên mình đâu có biết có tin nhắn này đâu.

Xin hỏi 500 anh em thám tử, làm sao để mình về xem được post Facebook từ 2015 để em điều tra coi, chứ lướt mỏi tay nãy giờ không hết 2020. Ngồi không cũng dính đạn", Pông Chuẩn chia sẻ.

Nathan Lee sờ gáy đàn em trong nghề gửi tin nhắn tục tĩu-1
Dòng trạng thái của Pông Chuẩn.

Nathan Lee sờ gáy đàn em trong nghề gửi tin nhắn tục tĩu-2
Tin nhắn tục tĩu mà tài khoản Facebook của Pông Chuẩn gửi cho Nathan Lee vào 2015.

Về phía Nathan Lee, trước phản hồi của đàn em, nam ca sĩ không hề giận chuyện cũ, thậm chí còn tin Pông Chuẩn không phải người viết ra tin nhắn nhạy cảm đó.

"Không phải nó viết đâu. Nguyên dàn Next Top 2010 toàn mấy bé cute thôi. Tuy nhiên, nó làm việc với hơi bị nhiều đứa ghét mình", Nathan Lee bày tỏ.

Về phía Pông Chuẩn, cô cảm thấy vui vì đàn anh không để bụng mà vẫn tin tưởng. "May mà anh Nathan Lee hiểu và thương em nên gọi điện hỏi, chứ không người khác chắc giận tới giờ không thèm nhìn mặt", nữ stylist phản hồi.

Nathan Lee sờ gáy đàn em trong nghề gửi tin nhắn tục tĩu-3
Nathan Lee tin dòng tin nhắn đó không phải do Pông Chuẩn viết.

Nathan Lee sờ gáy đàn em trong nghề gửi tin nhắn tục tĩu-4
Nữ stylist cảm thấy may mắn khi đàn anh không để bụng.

Nathan Lee sờ gáy đàn em trong nghề gửi tin nhắn tục tĩu-5
Nathan Lee chia sẻ lại bài đăng phần trần của đàn em với tâm thế vui vẻ, hài hước.

Nathan Lee sờ gáy đàn em trong nghề gửi tin nhắn tục tĩu-6
Pông Chuẩn và Nathan Lee gặp gỡ qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010. Pông Chuẩn là thí sinh, trong khi Nathan Lee là host của sân chơi này.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-so-gay-dan-em-trong-nghe-gui-tin-nhan-tuc-tiu-n-265145.html

Pông Chuẩn Nathan Lee

Tin tức mới nhất