Thiệt hại 100 tỷ đồng, Nathan Lee: '2020 với tôi như một cơn ác mộng'

Nam ca sĩ đã thiệt hại hàng trăm tỷ, hầu như các mặt bằng mà anh sở hữu tại Việt Nam cũng như những nước Châu Âu, Châu Mỹ bị trả lại vì khách thuê phá sản, không còn khả năng thanh toán.

Hơn 1 tháng qua, Nathan Lee không còn phát ngôn trên mạng xã hội hay lên tiếng về các vấn đề bức xúc mà trước giờ anh vẫn làm.

Trợ lý Nathan Lee cho biết, cuộc sống của nam ca sĩ đang có nhiều biến đổi nên anh hạn chế không lên mạng xã hội mà tập trung thời gian cho những dự án mới.

Thiệt hại 100 tỷ đồng, Nathan Lee: 2020 với tôi như một cơn ác mộng-1Thiệt hại 100 tỷ đồng, Nathan Lee: 2020 với tôi như một cơn ác mộng-2

Nathan Lee thẳng thắn chia sẻ, đối với anh, 2020 là năm khó khăn, vất vả và nhiều trở ngại nhất mà anh đang phải trải qua. Nam ca sĩ đã thiệt hại hàng trăm tỷ, hầu như các mặt bằng mà anh sở hữu tại Việt Nam cũng như những nước Châu Âu, Châu Mỹ bị trả lại vì khách thuê phá sản, không còn khả năng thanh toán.

Mỗi tháng, Nathan Lee tiếp tục thiệt hại nhiều tỷ đồng và con số này vẫn tiếp tục tăng lên mỗi ngày. Tuy kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nam ca sĩ vẫn rất hào phóng và rộng lượng khi hoàn trả toàn bộ tiền cọc cho người thuê, dù họ kết thúc hợp đồng sớm và nợ nhiều tháng tiền nhà.

Trong quãng thời gian giãn cách xã hội, Nathan Lee cũng đã miễn hoặc giảm tiền thuê mặt bằng cho tất cả các tòa nhà anh và gia đình sở hữu. Nam ca sĩ cũng tích cực làm từ thiện cùng nữ ca sĩ Mỹ Lệ, giúp đỡ nhiều mảnh đời khốn khó.

Thiệt hại 100 tỷ đồng, Nathan Lee: 2020 với tôi như một cơn ác mộng-3
Thiệt hại 100 tỷ đồng, Nathan Lee: 2020 với tôi như một cơn ác mộng-4

Mỗi năm, vào dịp sinh nhật, Nathan Lee vẫn thường được bạn bè và người hâm mộ tổ chức những bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. Tuy nhiên năm nay, vào đúng sinh nhật (31/7), anh chủ động hủy tiệc và tiếp tục tự cách ly tại Vũng Tàu và Hồ Tràm.

Nam ca sĩ chỉ gặp một vài người bạn thân, dành thời gian bơi lội tại bãi biển riêng tư. Nathan Lee cho biết dù đang gặp nhiều chuyện không may mắn, anh quyết định trở lại với nghệ thuật và sẽ xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình những ngày sắp tới. 

Anh cũng khuyên mọi người thời điểm này nên cách ly ở nhà và hạn chế ra đường trừ khi có sự kiện gì không hoãn được. 

T.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-thiet-hai-100-ty-dong-phai-huy-to-chuc-sinh-nhat-n-231215.html

COVID-19 Nathan Lee

Tin tức mới nhất