Nathan Lee trả lời 'ngã ngửa' khi bị hỏi có chịu hát cùng 3 mỹ nhân đang nổi

"Chúng mày có bị điên không mà bảo tao song ca với một con pò", Nathan Lee trả lời khiến hội netizen tí ngã ngửa.

Những ngày vừa qua, nam ca sĩ Nathan Lee luôn là cái tên chiếm spotlight khắp mạng xã hội. 

Đáng chú ý nhất là màn "chốt đơn" tiền lệ đầu tiên của showbiz Việt, hiện Nathan Lee "nắm" độc quyền 6 bài hit của Cao Thái Sơn gồm Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa, Bình Yên Nhé và Yêu Thương Quay Về.

Nathan Lee trả lời ngã ngửa khi bị hỏi có chịu hát cùng 3 mỹ nhân đang nổi-1
Ca sĩ Nathan Lee

Nathan Lee trả lời ngã ngửa khi bị hỏi có chịu hát cùng 3 mỹ nhân đang nổi-2

Mới đây, nam ca sĩ lại tiếp tục có một phát ngôn gây chú ý liên quan đến Ngọc Trinh và khẳng định chưa từng có ý định mua hit Baby Shark.

Theo đó, khi netizen hỏi "Anh nghĩ sao khi hợp tác cùng Ngọc Trinh, Chi Pu, Phí Phương Anh", Nathan Lee không ngần ngại trả lời khiến ai muốn hiểu sao thì hiểu: "Giao lưu - phối hợp thì cũng được"

Nathan Lee trả lời ngã ngửa khi bị hỏi có chịu hát cùng 3 mỹ nhân đang nổi-3

Tuy nhiên, câu trả lời đó có vẻ chưa thỏa mãn được trí tưởng tượng của người đọc. Bởi sau đó, cư dân mạng vẫn liên tục "đột nhập" vào trang cá nhân của anh Lee và hỏi nhiều câu tương tự. Điều này khiến cho một người điềm tĩnh như giọng ca Không Quan Tâm lại phải lên tiếng thêm lần nữa. 

Nguyên văn Nathan Lee viết: "Chúng mày có bị điên không mà bảo tao song ca với một con 'pò'? Đấy là mấy người không buôn bán online họ sẽ nói vậy, chứ shop luôn welcome (chào mừng) khách yêu này!" .

Nathan Lee trả lời ngã ngửa khi bị hỏi có chịu hát cùng 3 mỹ nhân đang nổi-4

Ngay lập tức, bình luận hài hước này của "ông hoàng đồ hiệu" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với lượt tương tác cực cao.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-tra-loi-cuc-gat-khi-bi-hoi-co-chiu-hat-cung-3-my-nhan-dang-noi-n-266242.html

Nathan Lee Phí Phương Anh Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất