Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng tỷ tỷ Euro cho ai đưa bằng chứng làm ngực

Sau khi Cao Thái Sơn mỉa mai ám chỉ từng phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1, Nathan Lee đã có lời tuyên bố chắc như đinh đóng cột.

Mới đây, ồn ào giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn tiếp tục có những diễn biến mới đầy căng thẳng. Ngay trong sáng 17/7, Nathan Lee đã đăng đàn gọi tên Cao Thái Sơn công khai và khuyên anh nên diễn kịch câm thay vì chuyển hướng hát dân ca, thính phòng. 

Chỉ sau đó không lâu, Cao Thái Sơn có ngay bài đăng dài trên trang cá nhân. Anh lên tiếng về nghi vấn ép giá nhạc sĩ Khắc Việt và tuyên bố khi trở về Việt Nam sẽ đến tận nhà Nathan Lee để "5 ăn 5 thua". 

Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng tỷ tỷ Euro cho ai đưa bằng chứng làm ngực-1
Nathan Lee và Cao Thái Sơn tiếp tục có những diễn biến mới "căng đét"

Đáng chú ý, trong phần "mỉa mai" Nathan Lee, Cao Thái Sơn đã không ngại ngần mà khẳng định đối phương "ngực đầy silicon" - ý nói Nathan Lee đã tác động phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1. Đáp trả điều này, mới đây Nathan Lee đã có dòng bình luận cực "gắt". 

Theo đó Nathan Lee khẳng định, nếu như ai đưa ra được bằng chứng anh từng làm ngực, anh sẽ chính thức giải nghệ và thưởng nóng tiền Euros với số 0 "vô cực". Với lời tuyên bố chắc nịch này, có vẻ như để ai phát hiện ra sự thật rằng Nathan Lee đã phẫu thuật thẩm mỹ ngực sẽ không hề dễ dàng. 

Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng tỷ tỷ Euro cho ai đưa bằng chứng làm ngực-2
Dòng bình luận Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng nóng cho ai chứng minh được anh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng tỷ tỷ Euro cho ai đưa bằng chứng làm ngực-3
Trên trang cá nhân, Nathan Lee cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh "bán nude" khoe trọn vòng ngực nam tính của mình

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nathan-lee-neu-ai-co-the-dua-ra-bang-chung-toi-tung-lam-nguc-toi-se-giai-nghe-va-thuong-ty-ty-euro-cung-rat-nhieu-so-0-16121170720472749.htm

Nathan Lee Cao Thái Sơn Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất