Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee 'xỉa' Ngọc Trinh ghiền đồ nhái, 1 câu hút 10 nghìn like

Giữa lúc Ngọc Trinh muối mặt vì bị bóc dùng đồ "fake", dân mạng phát hiện ra Nathan Lee có động thái đáng chú ý.

Nổi tiếng là người có siêu xe, đồ hiệu và ở biệt thự 50 tỷ đồng nhưng cứ ít hôm, mẫu nội y Ngọc Trinh lại vướng nghi vấn đạo nhái trang phục của những nhà thiết kế Việt Nam và cả nước ngoài.

Chỉ từ cuối năm ngoái đến nay mà Ngọc Trinh đã dính 2-3 lần bị nhãn hàng tag thẳng Instagram cả 6 triệu follow để "phốt" dằn mặt. 

Mới đây nhất, Ngọc Trinh diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo khoe gần trọn body trên bờ biển trông cực sexy. Lần này cô cũng không tránh khỏi ồn ào đạo nhái.

Chuyện là gần 1 tháng trước, Kendall Jenner từng diện mẫu váy tương tự trong chiến dịch quảng bá BST mới mang tên Kendall x Kylie Collection.

Nathan Lee xỉa Ngọc Trinh ghiền đồ nhái, 1 câu hút 10 nghìn like-1Nathan Lee xỉa Ngọc Trinh ghiền đồ nhái, 1 câu hút 10 nghìn like-2
Ngọc Trinh diện chiếc váy giống hệt của Kendall Jenner từng diện nhưng của "Nữ hoàng nội y" là phiên bản "pha ke", lệch chuẩn so với chiếc váy gốc. Nhà thiết kế đã lên tiếng và còn "dằn mặt" Ngọc Trinh ngay trên Instagram

Biến trở nên căng thẳng hơn khi trên Instagram, thương hiệu REN mới đây đã đăng đàn, tag hẳn tài khoản tích xanh của Ngọc Trinh vào bài post tố cô mặc váy đạo nhái. Họ khẳng định Ngọc Trinh đang diện 1 sản phẩm đạo nhái và chắc chắn thiết kế này không phải kiến tạo của REN.

Chí mạng hơn cả, thương hiệu này còn nói thẳng với Ngọc Trinh, nếu cô muốn diện váy của họ thì cứ email và mua đàng hoàng, đừng đạo nhái sản phẩm trắng trợn như thế.

Giữa lúc Ngọc Trinh gặp "nước sôi lửa bỏng", dân mạng phát hiện ra Nathan Lee có động thái đáng chú ý. Cụ thể, nam ca sĩ đã để lại bình luận "cà khịa" người đẹp Trà Vinh: "Tao cười một phát rồi tao đi ra". 

Nathan Lee xỉa Ngọc Trinh ghiền đồ nhái, 1 câu hút 10 nghìn like-3

Nathan Lee xỉa Ngọc Trinh ghiền đồ nhái, 1 câu hút 10 nghìn like-4

Cho những ai chưa biết thì vào tháng 4/2021, Nathan Lee và Ngọc Trinh đã có cuộc "khẩu chiến ngầm" cực căng trên mạng xã hội.

Thậm chí Nathan Lee đã gọi thẳng tên Ngọc Trinh, anh thông báo sẽ kiện tụng và đòi ekip của mẫu nội y 30 tỷ tiền bồi thường trên sóng livestream. Hay nam ca sĩ còn có buổi hẹn Ngọc Trinh "đọ siêu xe" trên đường phố Sài Gòn nhưng lại không diễn ra như ý muốn. 

Cách đây không lâu, Nathan Lee cũng khiến "cõi mạng" náo động một phen khi xuống tay mua đứt tên thương hiệu mang tên Cao Thái Sơn. 

B.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nathan-lee-xia-ngoc-trinh-ghien-do-nhai-1-cau-hut-10-nghin-like-n-303380.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee