Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế

Nathan Lee nhiều lần đụng hàng sao ngoại từ Á đến Âu, thậm chí còn bắt nhịp xu hướng từ lâu.

Mới đây, Nathan Lee gây chú ý khi đăng bài viết xin lại áo của ca sĩ Dua Lipa. Thậm chí, anh còn tag hẳn tên của ngôi sao hạng A vào cho cẩn thận.

Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-1

Chả là, cách đây vài năm Nathan Lee từng mặc chiếc áo trench coat da bóng màu xanh lá nổi bật. Vậy mà đến bây giờ, Dua Lipa mới trưng diện và check-in sống ảo. Pha đụng hàng này khiến Nathan Lee thích thú.

Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-2

Trong khi Nathan Lee diện trình diễn trên sân khấu thì Dua Lipa selfie trước gương nhẹ nhàng. Nam ca sĩ kết hợp với cả cây trắng còn người đẹp sinh năm 1995 lại chất lừ khi mix cùng set đồ full đen.

Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-3Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-4Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-5
Nathan Lee nổi bật trên sân khấu với chiếc áo xanh bóng loáng.

Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-6
Trước đó anh cũng có nhiều pha đụng hàng phụ kiện với loạt sao USUK. Mẫu nhẫn mặt da báo ấn tượng anh sở hữu đụng Celine Dion đến Kristen Stewart.

Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-7
Item này cũng được Lady Gaga sở hữu, giọng ca "Bad Romance" quái trên sân khấu nhưng lại có cách chọn đồ matching, ghi điểm.

Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-8
Nathan Lee diện áo phông in họa tiết đình đám của nhà mốt Givenchy. Cách kết hợp đơn giản với quần jean của anh ghi điểm hơn kiểu áo jacket sao ngoại diện.

Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-9
Vòng đeo tay của Cartier được Nathan Lee phối ghi lê bảnh bao, trong khi Justin Bieber lại thoải mái, phóng khoáng với áo ba lỗ trên sân khấu.

Nathan Lee xin lại áo của Dua Lipa, đụng độ Lee Min Ho chẳng lép vế-10
Nathan Lee cũng chẳng kém cạnh khi đụng áo basic với Lee Min Ho.

LIM
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-xin-lai-ao-cua-dua-lipa-dung-do-lee-min-ho-chang-lep-ve-n-275498.html

Dua Lipa Nathan Lee đụng hàng Lee Min Ho

Tin tức mới nhất