Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee - Xuân Lan lời qua tiếng lại, Pha Lê gây tranh cãi khi ủng hộ 2 bên?

Nhiều fan cho rằng có phải vì quá thân thiết với cả Xuân Lan và Nathan Lee nên Pha Lê không biết bênh ai, bỏ ai?

Thời gian gần đây, Nathan Lee là nhân vật được dân mạng quan tâm đặc biệt. Nam người mẫu dọa kiện Ngọc Trinh, “bóc phốt” Cao Thái Sơn và gần đây nhất là “lời qua tiếng lại” với siêu mẫu Xuân Lan.

Nathan Lee - Xuân Lan lời qua tiếng lại, Pha Lê gây tranh cãi khi ủng hộ 2 bên?-1

Tuy nhiên, khi đang nhiệt tình hóng biến, dân mạng đã tinh ý phát hiện ra một nhân vật đặc biệt cũng theo dõi sự việc này vô cùng sát sao chính là nữ ca sĩ Pha Lê.

Trái ngược với những nghệ sĩ khác sẽ im lặng hoặc không quan tâm đến drama này, Pha Lê lại vô cùng năng nổ đi bình luận dạo ở dưới các bài đăng.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng “lú lẫn” ở đây là việc nữ ca sĩ liên tục thay đổi “phe” khi hôm trước bình luận ủng hộ Nathan Lee thì hôm sau lại quay sang khen ngợi siêu mẫu Xuân Lan. 

Nathan Lee - Xuân Lan lời qua tiếng lại, Pha Lê gây tranh cãi khi ủng hộ 2 bên?-2

Điều này khiến dân mạng vô cùng bối rối. Nhiều fan cho rằng có phải vì quá thân thiết với cả Xuân Lan và Nathan Lee nên Pha Lê không biết bênh ai bỏ ai?

Nathan Lee - Xuân Lan lời qua tiếng lại, Pha Lê gây tranh cãi khi ủng hộ 2 bên?-3

Pha Lê được khán giả biết đến qua chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Bằng giọng ca nội lực, điêu luyện cô nàng đã chinh phục khán giả qua các bài hát như Nếu Em Được Lựa Chọn, Xao Động,...

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/pha-le-gay-tranh-cai-khi-khen-ngoi-ca-nathan-lee-va-xuan-lan-202104251334059348.html

Pha Lê Xuân Lan Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee