Nathan Lee 'xúc' hẳn bản quyền Baby Shark, Cao Thái Sơn chỉ còn nước hát nhạc... đám ma

Bên dưới bài đăng của Nathan Lee, nhiều netizen "cà khịa" Cao Thái Sơn phải chuyển sang hát nhạc đám ma may ra anh Lee mới... chịu buông tha.

Sáng sớm 27/5, Nathan Lee có động thái mới trong chuỗi drama mua bản quyền các ca khúc của Cao Thái Sơn.

Nathan Lee xúc hẳn bản quyền Baby Shark, Cao Thái Sơn chỉ còn nước hát nhạc... đám ma-1
Cao Thái Sơn - Nathan Lee

Theo đó, anh Lee đăng ảnh chụp màn hình một đoạn tin nhắn của anh với một người được che tên, bàn về việc mua bản quyền một ca khúc. Tuy nhiên, tên ca khúc lọt vào mắt xanh Nathan Lee đã bị che đi. 

 

Nathan Lee xúc hẳn bản quyền Baby Shark, Cao Thái Sơn chỉ còn nước hát nhạc... đám ma-2

Cụ thể, trong ảnh có một được link YouTube vào kèm nội dung: "Kiếm contact tác giả để mua bản quyền bài này". Đặc biệt, anh phải nhấn mạnh bên dưới: "Giá nào cũng mua!" vô cùng dứt khoát. 

Động thái của Nathan Lee diễn ra ngay sau khi Cao Thái Sơn bất ngờ tung ca khúc Quá Đỗi Tổn Thương vào nửa đêm ngày 26/5 khiến ai cũng tò mò. Nhiều khán giả đã cho rằng Nathan Lee lại tiếp tục "xúc" thêm một bản hit nữa của Cao Thái Sơn. 

Nathan Lee xúc hẳn bản quyền Baby Shark, Cao Thái Sơn chỉ còn nước hát nhạc... đám ma-3

Nhưng theo dòng chia sẻ của Nathan Lee sau đó, ca khúc mà anh dự tính mua bản quyền chính là... Baby Shark! Cú bẻ lái này khiến netizen té ngửa... vì không rõ là Nathan Lee thật hay đùa bởi nam ca sĩ thường xuyên gây sốc với những ý tưởng của mình.

Nathan Lee xúc hẳn bản quyền Baby Shark, Cao Thái Sơn chỉ còn nước hát nhạc... đám ma-4
Nathan Lee "chốt đơn" ca khúc bí ẩn mà anh nhất quyết đòi mua bản quyền cho bằng được lại là... Baby Shark?

Được biết, Baby Shark là bài hát dành cho thiếu nhi quen thuộc với beat cực "căng". Baby Shark có mặt ở tất cả các trường mẫu giáo và khắp các bữa ăn gia đình để bật đưa cơm cho em bé! Nhờ đó, Baby Shark chính thức trở thành MV có lượt xem cao nhất mọi thời đại trên YouTube, với 8.6 tỉ lượt xem và 27 triệu lượt thích. 

Ngay lập tức, phía bên dưới phần bình luận, nhiều netizen cho rằng đây hoàn toàn là một trò đùa của Nathan Lee mà thôi. Theo đó, việc mua lại bản quyền ca khúc Baby Shark gần như là điều bất khả thi bởi đây là một bản "siêu hit" quốc tế với lượt view vẫn tăng rất đều đặn mỗi ngày!

Một bộ phận khán giả nhân cơ hội này để... "cà khịa" Cao Thái Sơn có lẽ phải chuyển sang... hát nhạc đám ma, may ra Nathan Lee mới không có ý định mua lại. 

Nathan Lee xúc hẳn bản quyền Baby Shark, Cao Thái Sơn chỉ còn nước hát nhạc... đám ma-5

Nathan Lee xúc hẳn bản quyền Baby Shark, Cao Thái Sơn chỉ còn nước hát nhạc... đám ma-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cao-thai-son-chuyen-sang-hat-nhac-dam-ma-de-tranh-nathan-lee-mua-ban-quyen-n-263402.html

Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất