Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!

Là người mẫu quyền lực trên sàn catwalk hơn một thập niên nhưng Thanh Hằng cho biết, ít khi cô ăn mặc sexy đến thế.

Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-1Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-2
Hôm qua 17/8, nữ diễn viên - siêu mẫu Thanh Hằng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của một khách sạn xa hoa bậc nhất TP. HCM. Xuất hiện tại sự kiện, Thanh Hằng chọn trang phục xẻ sâu khoe vòng một nóng bỏng.

Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-3Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-4
Là người mẫu quyền lực trên sàn catwalk hơn một thập niên nhưng Thanh Hằng cho biết ít khi cô ăn mặc sexy đến thế. Siêu mẫu từ chối tiết lộ giá cát-sê vì cho rằng cô nhận hợp đồng này là vì tình cảm đặc biệt đối với thương hiệu chứ không phải vì tiền. 


Clip: Thanh Hằng gợi cảm nóng bỏng khi nấu bếp

Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-5Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-6Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-7
Đại diện thương hiệu chia sẻ con số thù lao dành cho Thanh Hằng không nhỏ, tuy nhiên với hình ảnh chuyên nghiệp và thái độ kỹ tính khi làm việc của nữ người mẫu, họ thấy số tiền đó được bỏ ra rất xứng đáng. 

Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-8Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-9
Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của đầu bếp nổi tiếng Wang Gang. Ông tự tay nấu món ăn mới mời Thanh Hằng thưởng thức. Khá hứng thú, "chân dài 1m12" không ngần ngại đứng bếp phụ giúp bếp trưởng

Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-10Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-11
Một hình ảnh Thanh Hằng gợi cảm và nóng bỏng khi nấu nướng

Nấu bếp cũng phải gợi cảm như Thanh Hằng mới chịu!-12
Hiện tại Thanh Hằng đang hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, dù trên sàn catwalk hay đóng các sản phẩm quảng cáo đều phù hợp. Ngoài ra, "chân dài 1m12" cũng vừa trở lại màn ảnh rộng trong dự án phim điện ảnh "Mẹ chồng" sẽ ra mắt trong thời gian tới. Người đẹp rất kỳ vọng dự án đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng sẽ "lợi hại" hơn xưa.

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Thanh Hằng

Tin tức mới nhất