NCB Sing & Share: Mỹ Anh và Obito kể chuyện bằng âm nhạc

Chính thức công chiếu tập 1 ngay những ngày đầu năm mới, chương trình âm nhạc NCB Sing & Share đã hé lộ những ước mơ chưa từng bật mí của ca sĩ Mỹ Anh, rapper Obito và chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

NCB Sing & Share: Mỹ Anh và Obito kể chuyện bằng âm nhạc-1

 Tập 1 chương trình âm nhạc NCB Sing & Share với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Anh và rapper Obito

Giới hạn nào cho những ước mơ?

Tiểu thuyết gia Clive Staples Lewis có một câu nói nổi tiếng: “Không bao giờ là quá già để đặt ra một mục tiêu khác hoặc mơ một giấc mơ mới”. Nói về ước mơ, người ta thường liên tưởng đến những thứ lớn lao: một sự nghiệp thăng tiến, một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà lý tưởng… Nhưng đôi khi mỗi người cần sống chậm lại để nhận ra rằng có một ước mơ thật giản đơn nhưng không dễ gì có được, đó là thật sự được sống với chính con người của mình, đam mê của mình. Đó cũng chính là thông điệp được gửi gắm qua những câu chuyện “bí mật lần đầu được bật mí” ở tập 1 của show âm nhạc “NCB Sing & Share show - Mở triệu ước mơ” do ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) thực hiện. 

Với sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Gen Z là ca sỹ Mỹ Anh và rapper Obito, khán giả đã được dẫn dắt vào câu chuyện ước mơ với những góc nhìn khác biệt và thú vị. Xuất thân và lớn lên ở những môi trường khác nhau nhưng Mỹ Anh và Obito đều có cùng chung mơ ước được bứt phá và khẳng định bản thân trong sự nghiệp âm nhạc. 

Nếu Mỹ Anh phải đối mặt với hào quang của ba mẹ, khát khao thể hiện cá tính và cái tôi âm nhạc riêng biệt so với truyền thống gia đình, thì Obito lại mong ước đưa sản phẩm âm nhạc đầy chất riêng đến với đông đảo công chúng. Những câu chuyện lần đầu được trải lòng đã mang đến cái nhìn đa chiều và mới mẻ hơn về thế hệ trẻ, những người nỗ lực bứt phá khỏi các giới hạn bản thân để đóng góp cho sự phát triển của đất nước theo nhiều cách khác nhau.

NCB Sing & Share: Mỹ Anh và Obito kể chuyện bằng âm nhạc-2

 Ca sỹ Mỹ Anh và rapper Obito

Khi giai điệu thay điều muốn nói

Trong khi phần Kể chuyện của chương trình mở ra nhiều bất ngờ thú vị với những ước mơ lần đầu được các nghệ sĩ chia sẻ thì phần Âm nhạc lại mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa sắc với các bài hát: Real love được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền làm mới bằng bản phối ấn tượng, Got you cùng những cảm xúc chân thành, Mỗi khi anh nhìn em nhẹ nhàng và lay động, bản rap Ngày mai là tương lai đầy sôi động.

Sự thú vị của một show kể chuyện bằng âm nhạc, kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và cảm xúc, giữa đời thực và ước mơ, giữa hào quang sân khấu và sự giản dị của những người trẻ biết khát khao đã biến “NCB Sing & Share show - Mở triệu ước mơ” trở thành chương trình lan tỏa năng lượng tích cực tới đông đảo khán giả. Đây là một hoạt động trong chiến dịch “Mở NCB - Mở triệu ước mơ” của ngân hàng NCB nhằm góp phần mang tới giá trị cuộc sống đích thực cho khách hàng và tạo nên sân chơi của ước mơ, của hoài bão và truyền cảm hứng, động lực cho cộng đồng.

Tập tiếp theo của “NCB Sing & Share show - Mở triệu ước mơ” sẽ được phát sóng vào 20h ngày 24/2/2023 trên Fanpage Ngân hàng Quốc Dân NCB với sự xuất hiện của 2 ca sĩ đang hot hiện nay: Đức Phúc và Myra Trần cùng nhiều điều thú vị đang chờ đón.

Bên cạnh sự dẫn dắt bởi Dustin Phúc Nguyễn, gương mặt MC duyên dáng và “ăn khách" tại hàng loạt talkshow, “NCB Sing & Share show - Mở triệu ước mơ” còn có sự góp mặt của nhạc sĩ “triệu hit” Hứa Kim Tuyền trong vai trò sản xuất âm nhạc đồng thời cũng là khách mời của chương trình. Hàng loạt bản nhạc quen tai trước đó sẽ được nam nhạc sĩ “phù phép” bằng sự tươi mới của mùa xuân, hy vọng và của cả những ước mơ.

NCB Sing & Share: Mỹ Anh và Obito kể chuyện bằng âm nhạc-3

Chuyển mình mạnh mẽ cả về hệ thống, công nghệ và các sản phẩm dịch vụ, hướng tới nâng cao trải nghiệm và đồng hành hiện thực hóa những ước mơ của khách hàng, NCB cũng đồng hành với các hoạt động mang tính cộng đồng và truyền cảm hứng, hướng tới các giá trị bền vững và lan tỏa động lực tích cực để triệu ước mơ Việt trở thành hiện thực.

Thông tin chi tiết xem thêm tại https://www.facebook.com/NCBVietNam.

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ncb-sing-share-my-anh-va-obito-ke-chuyen-bang-am-nhac-n-336701.html

sự kiện âm nhạc Mỹ Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao