NCT 127 diễn trở lại sau vụ 30 người ngất xỉu

Đơn vị tổ chức concert cho biết họ sẽ tăng cường lực lượng an ninh và y tế để đề phòng trường hợp không may xảy ra trong đêm diễn thứ hai của NCT 127.

Sáng sớm 5/11, CNN Indonesia đưa tin đơn vị tổ chức Dyandra Global thông báo buổi biểu diễn thứ hai của concert Neo City: Jakarta - The Link vẫn tiếp tục diễn ra. Dyandra Global cũng cho biết không ai bị thương do chen lấn, xô đẩy ở đêm diễn đầu tiên.

Đơn vị tổ chức khẳng định sẽ bổ sung lực lượng an ninh và hợp tác chặt chẽ với cảnh sát địa phương nhằm đề phòng những tình huống không mong muốn.

NCT 127 diễn trở lại sau vụ 30 người ngất xỉu-1
Đêm diễn đầu tiên của concert Neo City: Jakarta - The Link bị hủy để đảm bảo an toàn. Ảnh: CNN Indonesia.

“Chúng tôi hy vọng khán giả được an toàn và có trải nghiệm xem concert trọn vẹn. Vì vậy, chúng tôi sẽ bổ sung nhiều nhân viên y tế và lực lượng an ninh trong ngày thứ hai”, Dyandra Global tuyên bố.

Bên cạnh đó, Dyandra cũng đưa ra nguyên nhân gây ra hỗn loạn tối 4/11. Theo đó, sự cố xảy ra ở cuối concert khi khu vực standing bắt đầu mất trật tự dẫn đến hỗn loạn. Do đó, buổi concert buộc phải dừng vì sự an toàn của người xem.

Đêm đầu tiên của concert Neo City: Jakarta - The Link hôm 4/11 phải kết thúc sau hơn một tiếng biểu diễn do tình trạng chen lấn khiến ít nhất 30 khán giả ngất xỉu.

Cảnh sát cho biết theo thỏa thuận giữa cảnh sát và đơn vị tổ chức, chương trình phải dừng lại vì hơn 30 người đã ngất xỉu. Điều này nhằm đảm bảo sự an toàn cho các thành viên cũng như khán giả.

NCT 127 diễn trở lại sau vụ 30 người ngất xỉu-2
Các thành viên NCT nhắc fan ngừng xô đẩy. Ảnh: Twitter.

Trưởng nhóm Taeyong đã lên tiếng xin lỗi và trấn an người hâm mộ thông qua nền tảng Bubble: Tôi cầu nguyện cho những khán giả tham dự concert. Hy vọng không ai bị thương. Rất nhiều người đã đến Jakarta với mong muốn có kỷ niệm đẹp, thế nhưng bây giờ chỉ có những điều không vui. Tôi thành thật xin lỗi".

Anh nói thêm: "Tôi không biết buổi biểu diễn ngày mai sẽ ra sao. Concert có thể vẫn được tổ chức nếu như các vấn đề an ninh được giải quyết. Đối với chúng tôi, an toàn của mọi người là ưu tiên hàng đầu”.

NCT 127 nhắc fan ngừng xô đẩy trước khi 30 người ngất xỉu Đêm nhạc đầu tiên tại Indonesia của nhóm NCT 127 phải dừng giữa chừng vì 30 khán giả ngất xỉu. Trước đó, các thành viên nhắc nhở fan hãy giơ tay nếu thấy không ổn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nct-127-dien-tro-lai-sau-vu-30-nguoi-ngat-xiu-post1372156.html?fbclid=IwAR3Dd_r-_tJSwUlNnIo114ctNzS61Y2PnOpOt3_zRXkL6eygwwu9TMOrlTA

NCT

Tin tức mới nhất