NCT Dream lộ hát nhép không thể chối cãi, Knet phẫn nộ: 'Không coi ai ra gì!'

Đa số cư dân mạng đều chỉ trích sự hời hợt của Renjun cũng như đội ngũ hỗ trợ của nhóm vì scandal hát nhép.

Từ lâu, tình trạng các thần tượng Kpop sử dụng cách thức hát AR (hát đè) hay lip-sync (hát nhép) đã gây không ít phẫn nỗ cho người hâm mộ.

Với việc những màn trình diễn được đầu tư công phu kèm vũ đạo mãn nhãn đang tăng dần theo thời gian, các thần tượng thế hệ mới của Kpop đang khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn về khả năng thực sự của họ.

Mới đây, gà cưng NCT của nhà SM Entertainment đã có màn comeback vô cùng thành công với album Hot Sauce. Nhưng một sự cố đã diễn ra tại chương trình Music Bank được phát sóng đã vô tình tố cáo một thành viên của nhóm hát nhép... không hề giả trân.


Dive Into You - NCT Dream

Cụ thể, tại sân khấu trình diễn ca khúc Dive Into You trong chương trình Music Bank, thành viên Renjun của NCT Dream đã để lộ khoảnh khắc hát mà không có mic hay bất kì thiết bị hỗ trợ nào.

Đáng chú ý, phần hát của Renjun vẫn được hoàn thành rất trơn tru, không hề có một chút sự cố. Điều này đã đặt ra nghi vấn phải chăng các thành viên NCT Dream đã hát nhép?

Dù ngay sau đó, Mark đưa mic của mình cho Renjun để hoàn thiện phân đoạn hát còn lại, nhưng điều đó cũng không thể cứu vãn khỏi sự chỉ trích từ cư dân mạng.

Ngay sau khi sân khấu của NCT Dream kết thúc, hàng loạt ý kiến đã được cư dân mạng đưa ra, đa số đều chỉ trích sự hời hợt của Renjun cũng như đội ngũ hỗ trợ của nhóm. Đồng thời, dân tình đều đồng ý cho rằng NCT  Dream đã không tôn trọng người xem. 

NCT Dream lộ hát nhép không thể chối cãi, Knet phẫn nộ: Không coi ai ra gì!-1
Renjun sau đó đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của thành viên cùng nhóm là Mark

Một số ý kiến từ Knet từ thất vọng đến chỉ trích nặng nề:

"Hát nhép thì cũng phải biết cầm mic lên chứ? Điều tối thiểu mà, sao người bình thường đưa ra ý kiến thôi lại bị nói là anti-fan",

"Hình như hát nhép là truyền thống của nhà SM rồi thì phải",

"Đây đâu phải cái chợ đâu trời, đang trên sân khấu mà hát hò như vậy hả?",

"Ca sĩ mà không có mic thì làm được gì? Khác gì nghệ sĩ cello không có đàn hay nghệ nhân cắm hoa không có hoa đâu",...

Có lẽ, NCT đích thị “thánh nhọ” của năm, tuy nhiên trước đây, ngay ở Kpop cũng từng xảy ra những trường hợp phẫn nộ không kém.

Thu Hà
Theo VietNamNet


NTC Dream SM Entertainment

Tin tức mới nhất