Nét đẹp đám cưới miền Tây, cả nhóm bạn thân hì hục làm một thứ siêu to khổng lồ bằng lá dứa làm quà

Mới đây hình ảnh hàng chục thanh niên xúm vào làm chiếc cổng cưới bằng lá dứa, chúc mừng cho người bạn thân lập gia đình đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong thời buổi hiện đại ngày nay, việc chuẩn bị cho đám cưới thường sẽ được những đơn vị tổ chức sự kiện, tiệc cưới lo từ A-Z, gia đình chẳng mấy khi phải bận tâm những việc gì. Những ở một số nơi, việc chuẩn bị những thứ liên quan đến ngày cưới phải do những người hàng xóm, hội bạn thân đảm nhiệm, vừa tiết kiệm được cho gia đình mà lại còn thể hiện tình cảm của những người bạn với nhau.

Nét đẹp đám cưới miền Tây, cả nhóm bạn thân hì hục làm một thứ siêu to khổng lồ bằng lá dứa làm quà-1
Chiếc cổng làm bằng lá dứa được hàng chục thanh niên tham gia hoàn thiện. (Ảnh Linh Nguyễn)

Mới đây những hình ảnh đầy ý nghĩa như vậy được chụp lại thu hút sự quan tâm của nhiều người, trong bức ảnh là cả nhóm thanh niên đang hỳ hục dựng chiếc cổng cưới, tại miền Tây việc làm này mang nhiều ý nghĩa khi chiếc cổng cưới được trang trí hoàn toàn từ lá và những thành phần khác của thân cây dừa nước.

Nét đẹp đám cưới miền Tây, cả nhóm bạn thân hì hục làm một thứ siêu to khổng lồ bằng lá dứa làm quà-2Nét đẹp đám cưới miền Tây, cả nhóm bạn thân hì hục làm một thứ siêu to khổng lồ bằng lá dứa làm quà-3
Đây cũng là một món quá của nhóm bạn thân dành tặng cho chú rể. (Ảnh Linh Nguyễn)

Dưới dòng bình luận nhiều người cho biết, hình ảnh này trước kia là chuyện thường ở mỗi dịp đám cưới. Khi xóm có hỷ sự, người lớn lo chuyện nấu ăn, thanh niên cả xóm túm tụm lại lo chuyện bắc rạp, trang trí cổng cưới. Tuy nhiên ngày nay chẳng còn mấy ai thấy cảnh tượng này nữa, thay vào đó là những dịch vụ trang trí ngày cưới siêu nhanh gọn.


Nét đẹp đám cưới miền Tây, cả nhóm bạn thân hì hục làm một thứ siêu to khổng lồ bằng lá dứa làm quà-4
Chiếc cổng mang đậm chất miền Tây với nguyên liêu sẵn có tại địa phương. (Ảnh Linh Nguyễn)

Về mặt thẩm mỹ, đây không phải là chiếc cổng cưới bằng lá dứa đẹp nhất, nhưng chắc hẳn chiếc cổng cưới sẽ là món quà vô giá của hội bạn thân dành cho cô dâu chú rể.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/net-dep-dam-cuoi-mien-tay-ca-nhom-ban-than-hy-huc-lam-mot-thu-sieu-to-khong-lo-bang-la-dua-lam-qua-cuoi-khien-ai-cung-uoc-rang-minh-cung-duoc-mot-lan-22202029183846276.htm

miền tây Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao