Netizen bới phát ngôn để đời của G-Dragon 'vỗ mặt' Sơn Tùng

"Đụng 1 lần, mặc trùng 1 cái áo là xui rủi. Nhưng đụng nhiều lần, đụng cả cây đồ, đụng hơn 10 mấy lần... lại là chuyện rất khác rồi".

Mới đây nhất, sau đêm diễn countdown tối 31/12, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng bị netizen bóc phốt đạo nhái trang phục của G-Dragon.  

Netizen bới phát ngôn để đời của G-Dragon vỗ mặt Sơn Tùng-1
Sơn Tùng xuất hiện trong bộ outfit "full đen" cá tính và cool ngầu

Cụ thể, người hâm mộ Kpop phát hiện concept này từng được G-Dragon diện trên sân khấu Who You tại Inkigayo từ năm 2013. Cả hai đều là set đồ bằng da màu đen form rộng với điểm nhấn là chiếc mũ lông thú to đùng, đi kèm với những món phụ kiện như vòng cổ, vòng tay.

Netizen bới phát ngôn để đời của G-Dragon vỗ mặt Sơn Tùng-2
Outfit của Sơn Tùng giống set đồ của G-Dragon đến 90%

Cơ mà có vẻ điều này cũng không mới mẻ lắm, bởi trước đó Sơn Tùng sở hữu hẳn một collection đồ na ná trưởng nhóm BIGBANG cơ! 

Thậm chí, đụng độ style một cách lộ liễu, netizen từ lâu đã coi Sơn Tùng là bản sao của G-Dragon. Nhân sự kiện này, fan Kpop lại được dịp đào lại phát ngôn thẳng thừng của G-Dragon tại MAMA 2012 về việc nhiều người "ăn theo" phong cách biểu diễn cũng như thời trang của anh chàng.

Cụ thể, anh chàng không ngần ngại diss: "Anh đây là GD duy nhất, còn lại đều là hàng nhái thôi. Anh luôn bay cao trên đầu tất cả bằng chính đôi chân của mình.

Anh đây vẫn rap trôi chảy dù cho có beat hay không. Anh trẻ và ngông cuồng, còn bọn chúng thì già và lỗi thời mất rồi. Sao phải xoắn, các cô gái đang điên cuồng vì anh đây.

Anh mới chỉ 25 nhưng cũng đủ khiến cả thế giới tò mò về anh. Vì phong cách hay âm nhạc của anh quá huyền bí chăng? Vị vua với con át chủ bài - Anh đây mới là nhất.

Chúng đạo nhái anh, chúng giả mạo, thật rẻ tiền. Bản lỗi nham nhở từ bản gốc, chúng mày chỉ là bản sao đi sau anh. Người tạo xu hướng lúc nào chả đỉnh hơn, và phong cách thì chẳng bao giờ là miễn phí cả đâu".

Netizen bới phát ngôn để đời của G-Dragon vỗ mặt Sơn Tùng-3

Phát ngôn này của G-Dragon từng vướng nhiều tranh cãi vì chính chủ quá tự tin, có phần kiêu ngạo khi thẳng thừng tuyên bố những người học hỏi phong cách của mình đều thật rẻ tiền.

Nhưng tài năng và cá tính của thủ lĩnh BIGBANG qua thời gian đã khiến người hâm mộ Kpop phải "gật gù" mà công nhận. Thủ lĩnh BIGBANG cũng là người luôn dẫn đầu xu hướng trong mọi cuộc đua kể cả âm nhạc lẫn thời trang.

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-boi-phat-ngon-de-doi-cua-gdragon-de-vo-mat-son-tung-n-291313.html

Sơn Tùng MTP G-Dragon

Tin tức mới nhất