Netizen dập ý định dựng 'Squid Game' bản Việt của Trấn Thành

Trấn Thành vẫn đang trong quá trình đàm phán thực hiện Việt hóa "Squid Game", tuy nhiên nam diễn viên gặp sự phản đối từ cộng đồng mạng.

Tại buổi ra mắt phim điện ảnh Tết 2023 MAI, Trấn Thành bất ngờ bật mí đang trong quá trình đàm phán để làm Squid Game (Trò Chơi Con Mực) phiên bản Việt Nam chiếu trên nền tảng OTT (dịch vụ truyền thông được cung cấp trực tiếp đến người xem thông qua internet).


Clip Trấn Thành chia sẻ về thỏa thuận Việt hóa "Squid Game".

Trấn Thành chia sẻ: “Chúng tôi chỉ mới nhận lời mời thôi, chưa biết có đàm phán thành công hay không. Ê-kíp cũng chưa rõ kinh phí phía đối tác dành cho mình là bao nhiêu để thực hiện phiên bản Việt của một bộ phim đã quá thành công này nữa. Đây chính là áp lực của tôi”.

Sao phim Bố Già khẳng định: “Tôi hi vọng nếu có thể đạt được thỏa thuận thực hiện dự án này, thì tôi sẽ không làm khán giả Việt Nam thất vọng”.

Netizen dập ý định dựng Squid Game bản Việt của Trấn Thành-1

Tuy nhiên khi thông tin này được hé lộ, cộng đồng mạng đã có phản ứng "xin được chê". Phần lớn ý kiến đều cho rằng hầu hết phim remake trước đây của Việt Nam đều là "thảm họa" nên đề nghị Trấn Thành đừng phá đi nguyên tác vốn dĩ đang hay như vậy.

Bên cạnh đó cũng không ít người nghi ngờ năng lực của nam MC vì Bố Già với họ là một phim dở nên Trấn Thành có làm Squid Game bản Việt cũng sẽ tệ, với dàn diễn viên sẽ biến đây thành phim hài nhảm.

Netizen dập ý định dựng Squid Game bản Việt của Trấn Thành-2Netizen dập ý định dựng Squid Game bản Việt của Trấn Thành-3Netizen dập ý định dựng Squid Game bản Việt của Trấn Thành-4

Sau khi Bố Già được Cục điện ảnh đề cử dự vòng loại Oscar hồi tháng 12/2021 Trấn Thành nuôi ước mơ mang phim ra quốc tế. Nghệ sĩ nói: "Tất nhiên, khi đó tôi không nghĩ đến việc đoạt Oscar vì biết chất lượng phim của mình ở mức nào. Nhưng tôi mong một ngày phim tôi đoạt một giải quốc tế, có thể là Busan, Sundance hoặc Quả Cầu Vàng. Đó là động lực giúp tôi phấn đấu".

Nghệ sĩ cho rằng giới làm phim trong nước cùng chung khao khát tác phẩm Việt có thể chinh phục khán giả thế giới, như cách bom tấn Squid Game của Hàn, hay các phim ăn khách của Mỹ, Thái Lan chinh phục người xem.

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Squid Game Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao