Netizen đoán già đoán non ca khúc mới nhạy cảm 'CCCC' của Karik

Việc viết tắt tựa đề ca khúc nảy sinh nhiều sự hiểu lầm nên Karik cũng quyết định nhanh chóng xóa ngay và luôn trong đêm.

Mới đây, Karik đã "đánh úp" người hâm mộ bằng việc tiết lộ tên ca khúc mới vỏn vẹn 4 chữ "CCCC".

Netizen đoán già đoán non ca khúc mới nhạy cảm CCCC của Karik-1

Netizen đoán già đoán non ca khúc mới nhạy cảm CCCC của Karik-2

Rất nhanh sau đó, GDucky - Á quân Rap Việt mùa 1 cũng đoán tên bài mới của thầy nhưng bình luận có phần thiếu tinh tế. Chính điều này khiến cho chính chủ ngay lập tức "chấn chỉnh" anh chàng. 

Netizen đoán già đoán non ca khúc mới nhạy cảm CCCC của Karik-3

Phía dân tình cũng được phen đoán già đoán non về tựa đề đầy đủ của ca khúc này. Những cái tên hài hước như Chung Cư Cao Cấp, Câu Chuyện Cuối CùngCăn Cước Công Dân,... được cư dân mạng đưa ra góp vui. 

Netizen đoán già đoán non ca khúc mới nhạy cảm CCCC của Karik-4

Tuy nhiên, dường như với việc viết tắt tựa đề ca khúc nảy sinh nhiều sự hiểu lầm nên nam rapper cũng quyết định nhanh chóng xóa ngay và luôn trong đêm.

Đặc biệt, cũng trong đêm qua, Karik cố ý để lộ “hint” đã có bạn gái mới trên story Instagram khiến dân tình điên đảo.

Cụ thể, Karik gây chú ý với bức ảnh chụp một món quà homemade được ai đó tặng, kèm theo đó là dòng chữ: "Lắm trò". Hai chữ "lắm trò" như cách trách yêu của Karik khiến nhiều người không khỏi tò mò về nhân vật đã tặng cho anh món quà kia.

Netizen đoán già đoán non ca khúc mới nhạy cảm CCCC của Karik-5

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán từ cộng đồng mạng, chắc hẳn phải đợi chính chủ đích thân báo tin vui thì người hâm mộ chúc mừng chưa muộn. 

Sau khi chia tay với bạn gái Bella, đến nay Karik vẫn chưa công khai hẹn hò người mới. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không nỡ để anh "cô đơn lẻ bóng", chính vì thế, liên tục "đẩy thuyền" cho anh với nhiều bóng hồng trong Vbiz.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-doan-gia-doan-non-ca-khuc-moi-nhay-cam-cccc-cua-karik-n-296777.html

karik

Tin tức mới nhất