Netizen đòi 'phong sát' Hiền Hồ sau chuỗi ảnh ôm hôn CEO đã có vợ

Sẽ rất khó để Hiền Hồ có thể tiếp tục hoạt động sự nghiệp 1 cách thoải mái như trước đây.

Suốt vài ngày qua, MXH lan truyền loạt tin tức khá tiêu cực về Hiền Hồ. Điều này bắt nguồn từ khoảnh khắc nữ ca sĩ cùng CEO Hồ Nhân nắm tay, ôm hôn cực thân thiết.

Có lẽ chuyện sẽ không ồn ào nếu CEO Hồ Nhân không phải là người đã có vợ. Rất nhiều khán giả đang đem câu chuyện này ra mổ xẻ theo nhiều hướng khác nhau. Xét đến yếu tố hình ảnh, Hiền Hồ hiện đang bị công chúng đánh giá thấp sau loạt ồn ào.

Đặc biệt là khi giọng ca Có Như Không Có vẫn giữ im lặng suốt nhiều ngày qua. Nhiều người vẫn cho rằng, dù chưa rõ ngọn ngành mọi chuyện ra sao nhưng đối với người nghệ sĩ, ngoài những cống hiến, sản phẩm chất lượng, thì hình ảnh cá nhân vô cùng quan trọng.

Loạt hành động trên đã khiến cư dân mạng phần nào nổi giận. Kéo theo đó là hàng loạt các group anti mọc lên, vô số bình luận tiêu cực được để lại. Netizen còn yêu cầu "phong sát" nữ ca sĩ trên các mặt trận truyền thông.

Một số bình luận được đưa ra như: “Đừng nói là sống thoáng hay gì, từ xưa đến nay ở đâu cũng coi việc làm tiểu tam, chen chân vô gia đình người khác là không đúng. Đây còn là nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật, là thần tượng của bao người. Làm sao chấp nhận được nữa”.

Thậm chí, có không ít người mong làng giải trí sẽ phong sát nữ ca sĩ: "Tài giỏi như thế mà không biết tận dụng", "Phong sát giùm cô này cái đi", "Showbiz Việt nên bắt chước phong sát giống Kbiz hay Cbiz, đừng dễ dãi để rồi những sự việc như này xảy ra liên tục",...

Netizen đòi phong sát Hiền Hồ sau chuỗi ảnh ôm hôn CEO đã có vợ-1
Hiền Hồ đang gặp phải 1 trong những scandal lớn nhất sự nghiệp

Thế mới thấy, scandal có sức ảnh hưởng khủng khiếp tới sự nghiệp của người nghệ sĩ như thế nào. Chỉ sau vài ngày kể từ khi ồn ào nổ ra, nữ ca sĩ đã bị huỷ show âm nhạc tại Đà Lạt.

Liên lạc với phía đơn vị tổ chức qua tin nhắn, phía đơn vị này xác nhận thông tin Hiền Hồ không còn trình diễn ở sự kiện chiều 11/4 nữa, thay vào đó là nữ nghệ sĩ Nhạc Của Trang. Giờ đây, hẳn các nhãn hàng cũng e ngại việc hợp tác với cô trong thời điểm này vì sợ netizen sẽ tác động vào sản phẩm và danh tiếng.

Netizen đòi phong sát Hiền Hồ sau chuỗi ảnh ôm hôn CEO đã có vợ-2
Trước đó, có thông tin Hiền Hồ sẽ trình diễn tại Đà Lạt vào tháng 4

Netizen đòi phong sát Hiền Hồ sau chuỗi ảnh ôm hôn CEO đã có vợ-3
BTC đã thay bằng NS Nhạc Của Trang

Netizen đòi phong sát Hiền Hồ sau chuỗi ảnh ôm hôn CEO đã có vợ-4
Rất nhiều khán giả phẫn nộ, cho rằng Hiền Hồ không nên hoạt động trong Vbiz nữa.

 

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/netizen-doi-phong-sat-hien-ho-sau-chuoi-anh-om-hon-than-thiet-nguoi-anh-ceo-da-co-vo-162222203163423272.htm

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất