Netizen giúp Hà Hồ ghép mặt Lệ Quyên, Minh Hằng vào ảnh

Hồ Ngọc Hà đi sự kiện chung, ngồi cùng bàn Lệ Quyên nhưng không đăng ảnh có mặt "người chị từng thân". Dân mạng đành ra tay photoshop hộ.

Chuyện Hồ Ngọc Hà đi sự kiện không phải điều gì quá lạ lùng, tuy nhiên trong một buổi tiệc tại Hà Nội mới đây, cư dân mạng đặc biệt quan tâm bởi nữ ca sĩ ngồi chung bàn với Lệ Quyên - người từng là chị em thân thiết một thời.

Không chỉ không có bất kỳ tương tác nào suốt buổi tiệc, việc Hồ Ngọc Hà đăng ảnh sự kiện mà không có đối phương liền trở thành đề tài bàn tán.

Netizen giúp Hà Hồ ghép mặt Lệ Quyên, Minh Hằng vào ảnh-1
Sau khi tham gia sự kiện, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chụp cùng rất nhiều khách mời nhưng tuyệt nhiên không có một bức ảnh nào có sự góp mặt của Lệ Quyên.

Netizen giúp Hà Hồ ghép mặt Lệ Quyên, Minh Hằng vào ảnh-2
Trong bức ảnh chụp bàn tiệc, sự xuất hiện của Lệ Quyên chỉ là tấm bảng tên ở ngoài cùng bên trái.

Netizen giúp Hà Hồ ghép mặt Lệ Quyên, Minh Hằng vào ảnh-3
Bên dưới phần bình luận, khán giả liên tục truy tìm "giọng ca phòng trà", thậm chí còn nhiệt tình photoshop thêm Lệ Quyên và Minh Hằng vào ảnh của giọng ca "Cả Một Trời Thương Nhớ".

Netizen giúp Hà Hồ ghép mặt Lệ Quyên, Minh Hằng vào ảnh-4
Hai nữ ca sĩ từng là chị em thân thiết, gắn bó cả trong cuộc sống lẫn âm nhạc nhiều năm trước khi có tin đồn rạn nứt, nghỉ chơi. Đàm Vĩnh Hưng - người anh thân thiết của cả hai - từng xác nhận thông tin này nhưng từ chối hé lộ nguyên nhân khiến họ mâu thuẫn.

Netizen giúp Hà Hồ ghép mặt Lệ Quyên, Minh Hằng vào ảnh-5
Lệ Quyên từng trả lời báo chí rằng cô và Hà Hồ hết duyên làm bạn nhưng vẫn là đồng nghiệp. Lệ Quyên không để cảm xúc riêng làm ảnh hưởng đến công việc, sẵn sàng xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà tại sự kiện.

Netizen giúp Hà Hồ ghép mặt Lệ Quyên, Minh Hằng vào ảnh-6
Hồ Ngọc Hà có rất nhiều mối quan hệ trong showbiz, trong đó có cả những người "từng thân" nhưng giờ đây không còn chung đường. Minh Hằng cũng là một trong số đó. Bé Heo từng công khai tố đàn chị chèn ép, buộc mình bị loại khỏi vị trí HLV của The Face nên đó cũng là lý do cô được gọi tên trong pha đụng mặt đầy ngại ngùng này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-ho-bi-netizen-ghep-ho-le-quyen-minh-hang-vao-anh-su-kien-n-322006.html

Lệ Quyên Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất