Netizen Hàn bất ngờ tràn vào bình luận khiếm nhã 'Hãy Trao Cho Anh' của Sơn Tùng

Bên dưới MV "Hãy Trao Cho Anh" của Sơn Tùng M-TP đang xuất hiện một cuộc hỗn chiến bình luận bằng tiếng Việt, tiếng Anh và cả tiếng Hàn.

Trong ngày 5/9, bên dưới MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện rất nhiều các bình luận khiếm nhã bằng tiếng Hàn.

Hành động này của cư dân mạng Hàn đang khiến đông đảo khán giả Việt Nam vừa hoang mang không hiểu rõ sự tình, vừa bức xúc vì dường như các bình luận này đều không mang ý tốt đẹp.

Lập tức sự việc đã tạo ra tranh cãi trên khắp MXH.

Netizen Hàn bất ngờ tràn vào bình luận khiếm nhã Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng-1
"Sơn Tùng cố gắng trở thành một ngôi sao Kpop trong MV này, nhưng anh ta chả thể nào đủ trình để làm sao Kpop đâu", đây là 1 trong những bình luận xuất hiện bên dưới MV của Sơn Tùng, các bình luận mới gần đây đều bằng tiếng Hàn và tiếng Anh với lời lẽ không mấy tốt đẹp

Cụ thể, netizen Hàn Quốc đã liên tục để lại rất nhiều lời "cà khịa" Sơn Tùng, về âm nhạc và nội dung MV Hãy Trao Cho Anh. Không dừng lại ở đó, có những bình luận khác gay gắt hơn, mang tính xúc phạm nặng nề khiến khán giả Việt Nam đọc vào không thể không bức xúc.

- "Bài hát này thật kinh khủng".

- "Tôi nghĩ MC Moohyun hát hay hơn".

- "Hay đó nhưng chắc là đạo nhạc à".

- "Hình như nhạc này của người Ấn Độ".

- "Vẫn thua xa Kpop".

- "Vpop mà lại có bài hơn 200 triệu view".

- "No.1 Vpop cũng chỉ no.300 ở Hàn".

Theo tìm hiểu, mọi chuyện bắt nguồn từ một người dùng MXH Ruliweb không mấy tiếng tăm và có lượng người dùng rất ít của Hàn Quốc đăng tải MV Hãy Trao Cho Anh, nhận được khá nhiều bình luận tích cực ban đầu từ khán giả Hàn Quốc.

MV Hãy Trao Cho Anh qua đó trở nên khá nổi tiếng tại nền tảng MXH này, thu hút thêm netizen xứ Hàn bình luận, và bắt đầu xuất hiện những thành phần "toxic" để lại bình luận khiếm nhã.

Chưa dừng lại ở đó, bộ phận netizen xấu xí này đã vào cả MV chính chủ trên YouTube để "cà khịa" trực tiếp Sơn Tùng M-TP.

Netizen Hàn bất ngờ tràn vào bình luận khiếm nhã Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng-2

Đông đảo khán giả Việt Nam cũng đã đáp trả lại gay gắt những bình luận trên, tạo nên cuộc khẩu chiến căng thẳng phía dưới phần bình luận của Hãy Trao Cho Anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP bị netizen xứ Hàn "cà khịa", trước đó, khi MV Có Chắc Yêu Là Đây lọt vào top trending YouTube Hàn Quốc ở vị trí thứ 6, rất nhiều người dùng YouTube xứ kim chi đã để lại bình luận khiếm nhã về thành tích này.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-han-bat-ngo-tran-vao-binh-luan-khiem-nha-trong-mv-hay-trao-cho-anh-cua-son-tung-fan-viet-gay-gat-dap-tra-162200509164552193.htm

Hãy trao cho anh Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao