Netizen hào hứng dự đoán người nhận cát-xê ra về sớm nhất 'Penthouse' mùa 3

Tập 4 vừa "nhá hàng" đã khiến người xem hoang mang vì có thêm một nhân vật nữa sắp phải nói lời tạm biệt.

Đoạn preview dài gần 30 giây của tập 4 - Penthouse 3 đã tiết lộ phân cảnh quan trọng rằng sẽ có thêm một nạn nhân nữa chết dưới tay “ác nhân” Joo Dan Tae. Nếu so sánh trang phục mà các nhân vật mặc trong các phân cảnh được nhá hàng thì người phải ra đi lần này được cư dân mạng dự đoán cao là Oh Yoon Hee.


Preview tập 4

Trước đó ở tập 3, bộ phim đã tiết lộ thêm tình tiết Joo Dan Tae là người giết đứa con song sinh còn lại của Shim Soo Ryeon rồi đổ cho Yoo Dong Pil (cha Jenny) đi tù giúp. Sự thật này đã bị Oh Yoon Hee khám phá ra trước và trong đoạn preview cô đã dùng nó để đối đầu cùng Joo Dan Tae.

Người xem chưa kịp mừng rỡ vì có thêm bằng chứng buộc tội ác nhân thì lại đau đầu hơn vì xuất hiện thêm một nạn nhân mới bị giết. Xâu chuỗi lại các tình tiết người hâm mộ có thể đoán ra nạn nhân lần này là Oh Yoon Hee.

Netizen hào hứng dự đoán người nhận cát-xê ra về sớm nhất Penthouse mùa 3-1
Oh Yoon Hee coi được bằng chứng phạm tội ...
Netizen hào hứng dự đoán người nhận cát-xê ra về sớm nhất Penthouse mùa 3-2
... Cô dùng nó để đối đầu với Joo Dan Tae.

Thế nhưng việc Shim Soo Ryeon xuất hiện ở giây cuối preview với trang phục tương tự với xác chết, cùng câu thề thốt sẽ giết được cô của Joo Dan Tae đã khiến nhiều người thấp thỏm lo sợ bà cả bị hãm hại. Shim Soo Ryeon đang gấp rút đi giải cứu cho người chị em Oh Yoon Hee hay đang là người bị Joo Dan Tae rượt đuổi?

Netizen hào hứng dự đoán người nhận cát-xê ra về sớm nhất Penthouse mùa 3-3
Joo Dan Tae đe dọa giết người: "Vì cô nên tôi sẽ giết Shim Soo Ryeon trước đấy"
Netizen hào hứng dự đoán người nhận cát-xê ra về sớm nhất Penthouse mùa 3-4
Shim Soo Ryeon bị rượt đuổi
Netizen hào hứng dự đoán người nhận cát-xê ra về sớm nhất Penthouse mùa 3-5
Oh Yoon Hee hay Shim Soo Ryeon là người bị giết ?

Với trình độ “bẻ lái” chuyên nghiệp và khó đoán của biên kịch Kim Soon Ok thì mọi giả thuyết đều có thể sẽ đảo ngược với suy nghĩ của người xem.

- Ai cũng nghĩ là Oh Yoon Hee sẽ chết thì chẳng phải quá easy game với biên kịch Kim à. Sau 2 mùa giả dối đầu thì tôi không tin biên kịch để người xem đoán được người chết tiếp theo đâu. Hoặc là Oh Yoon Hee không chết hoặc là được hồi sinh thôi

- Ui thế kia thì Oh Yoon Hee nhận cát xê sớm rồi

- Shim Soo Ryeon đang đi cứu Yoon Hee phải không? Huhu chị ơi nhanh lên đừng nghi ngờ gì Yoon Hee nữa

- Thật ngạc nhiên vì có thể xây dựng một Joo Dan Tae ác một cách vô lý đến thế mà không bị trời phạt hay quả báo. Tức ghê

- Có mình tôi thấy bộ đồ Shim Soo Ryeon mặc trên xe giống cái xác à, ai cũng nghĩ Oh Yoon Hee thì có dễ đoán quá không

- Biên kịch ơi thà là để nhân vật bị đánh ngất xong cho tỉnh lại tôi còn thấy hay hơn là chết đi rồi tiếp tục hồi sinh đấy

- Đừng tin preview thật đấy, đừng tin….

Liệu ai sẽ là người “nhận cát xê ra về” sớm nhất mùa ba? Đón xem các tập tiếp của Penthouse 3 vào thứ 6 hàng tuần trên kênh SBS và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao