Seo Ye Ji xin lỗi scandal cũ, netizen mỉa mai 'sợ ảnh hưởng túi tiền'

Nữ diễn viên Seo Ye Ji gửi lời xin lỗi về scandal kiểm soát bạn trai sau 10 tháng im ắng. Tuy nhiên, lời xin lỗi của cô càng khiến netizen tức giận.

Gần một năm sau khi vướng vào tranh cãi kiểm soát bạn trai là nam diễn viên Kim Jung Hyun một cách thái quá, nữ diễn viên đã Seo Ye Ji đã chính thức đưa ra lời xin lỗi vào ngày 27/2.

Seo Ye Ji xin lỗi scandal cũ, netizen mỉa mai sợ ảnh hưởng túi tiền-1

 

Trước đó, vào tháng 4 năm ngoái, Dispatch đã tung loạt tin nhắn giữa Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun. Nữ diễn viên đã yêu cầu Kim Jung Hyun nói chuyện với tổ sản xuất của bộ phim Time để cắt bớt những cảnh tình cảm với bạn diễn Seohyun, đồng thời không cho anh có hành động gần gũi với em út SNSD.

Seo Ye Ji xin lỗi scandal cũ, netizen mỉa mai sợ ảnh hưởng túi tiền-2

 

Toàn văn bức thư xin lỗi của Seo Ye Ji:

Xin chào, tôi là Seo Ye Ji.

Đầu tiên tôi thành thật xin lỗi vì truyền tải suy nghĩ của mình qua những dòng chữ này một cách khá muộn màng.

Nhìn thấy những lời trách móc và nhiều điều mà mọi người nói về tôi, tôi đã dành thời gian để suy ngẫm cho tới tận hiện tại.

Tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu về những thiếu sót của tôi. Một lần nữa, tôi xin chân thành cúi đầu xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng.

Tất cả những điều này đều xuất phát từ sự non nớt và tôi sẽ nỗ lực để cư xử cẩn thận hơn trong tương lai và cho mọi người nhìn thấy một hình ảnh trưởng thành hơn.

Seo Ye Ji xin lỗi scandal cũ, netizen mỉa mai sợ ảnh hưởng túi tiền-3

 

Seo Ye Ji mới đây đã xuất hiện trong buổi đọc kịch bản của bộ phim Eve. Phim kể về câu chuyện một vụ kiện ly hôn nghìn tỷ won của một tập đoàn chaebol gây chấn động toàn quốc. Seo Ye Ji sẽ đảm nhận vai nữ chính của bộ phim này.

 

Sau khi Seo Ye Ji đưa ra lời xin lỗi, nhiều bình luận chỉ trích vẫn hướng tới nữ diễn viên này. Nhiều người cho rằng để tránh cho bộ phim của mình bị “flop” nữ diễn viên mới đứng ra xin lỗi. Dường như cô ấy chưa hoàn toàn nhận thức được lỗi lầm của mình mà chỉ đứng ra khi phim mới sắp lên sóng.

Seo Ye Ji xin lỗi scandal cũ, netizen mỉa mai sợ ảnh hưởng túi tiền-4

 

- Cô ta chẳng làm ảnh hưởng gì tới công chúng cả. Người cần cô xin lỗi là Seohyun kìa.

- Cô ta giữ im lặng trong một thời gian dài và chỉ lên tiếng khi sắp quay lại đóng phim.

- Cô ấy xin lỗi chỉ để đảm bảo rằng bộ phim của mình sẽ không bị phá hỏng.

- Xin lỗi chỉ để không ảnh hưởng tới tiền lương thôi.

- Xin lỗi vì khi bộ phim mới chuẩn bị ra mắt. Chân thành quá nhỉ.

- Xin chào, tôi là Seo Ye Ji…tôi thực sự không muốn đưa ra lời xin lỗi đâu nhưng vì tôi chuẩn bị quay lại đóng phim rồi nên tôi sẽ xin lỗi. Rõ rang kiểu của cô ta là như vậy.

- Chắc vẫn bị chửi dữ quá mà lại đang quay phim mới nên mới giả vờ lên xin lỗi chứ gì.

- Cô ta là một kẻ điên. Trò đùa của cô ta và người yêu cũ đã ảnh hưởng sâu sắc tới người khác.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-mia-mai-khi-seo-ye-ji-xin-loi-ve-scandal-cu-n-297573.html

Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao