Netizen ngán ngẩm khi Idols Kpop hết ý tưởng, quanh quẩn mỗi concept về thuyết kinh thánh

Vốn gây được hiệu ứng tốt ngay khi vừa xuất hiện thế nhưng sau đó sự xuất hiện tràn lan đã bắt đầu khiến khán giả phát mệt với concept liên quan đến đạo Thiên Chúa.

Kpop ngày càng phát triển và đương nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhạc Hàn cũng mỗi ngày một khác từ âm nhạc, vũ đạo đến concept.

Trong những năm qua từ các concept dễ hiểu dễ nhận biết thì Kpop có sự chuyển hướng mạnh mẽ sang những chủ đề cân não hơn, mang tính trừu tượng và cũng cực nhiều thuyết âm mưu.

Netizen ngán ngẩm khi Idols Kpop hết ý tưởng, quanh quẩn mỗi concept về thuyết kinh thánh-1

Một trong những concept mà gần đây được các công ty và nhóm nhạc sử dụng là chủ đề liên quan đến các truyền thuyết Thiên Chúa, kinh thánh gồm hàng loạt các chi tiết đặc trưng như rắn, cây táo, thiên thần gãy cánh, ác quỷ.

Thực chất những concept này vốn gây được hiệu ứng tốt ngay khi vừa xuất hiện thế nhưng sau đó sự xuất hiện tràn lan đã bắt đầu khiến khán giả phát mệt với chủ đề từ các MV nhìn đâu cũng thấy giống ý hệt.

Netizen ngán ngẩm khi Idols Kpop hết ý tưởng, quanh quẩn mỗi concept về thuyết kinh thánh-2

Đặc biệt việc lạm dụng quá nhiều hình ảnh kinh thánh cũng khiến các netizen Hàn đặt ra câu hỏi tại sao cữ mãi là đạo Thiên Chúa mà không làm về cái gì đó khác như đạo Phật.

Nhiều bài viết trên diễn đàn Hàn Quốc mới đây đã dấy lên cuộc tranh cãi về việc Idols cứ mãi sử dụng một công thức về kinh thánh cho các sản phẩm âm nhạc của họ “Những concept của Idols thời gian gần đây cứ như kiểu in ra từ một khuôn ấy”.

Netizen ngán ngẩm khi Idols Kpop hết ý tưởng, quanh quẩn mỗi concept về thuyết kinh thánh-3

Các netizens chia sẻ “Tôi không hề có thành kiến gì với một nhóm nào cả nhưng tôi thực sự mong các Idols hãy dừng việc sử dụng các yếu tố liên quan đến kinh thánh. Các nhóm bị ám ảnh hay có vấn đề gì với trái cấm, con rắn hay thiên thần gãy cánh vậy? Kpop không thể hoạt động mà không có kinh thánh à? Thiên chúa có đóng góp gì to lớn vào các MV hả?

Với những fan đu Kpop đủ lâu, có ai nghĩ rằng các công công ty cũng như nghệ sĩ Kpop đang quá lạm dụng vào thuyết kinh thánh như netizens Hàn đang bàn luận?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-ngan-ngam-voi-concept-ca-tram-nhu-mot-cua-cac-idols-kpop-n-248521.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao