Netizen phản ứng gắt trước MV mới của Hiền Hồ

Netizen cho rằng việc Hiền Hồ vẫn hoạt động showbiz sau lùm xùm "anh em nương tựa" là thể hiện sự cố chấp. Thậm chí, có người bày tỏ cần phải tẩy chay những nghệ sĩ có đời tư bê bối như Hiền Hồ.

Sau gần một năm vướng ồn ào tình ái, Hiền Hồ chính thức trở lại với MV Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Khác với những MV lãng mạn, ngôn tình trước đó của Hiền Hồ, sản phẩm lần này không có những bộ cánh lộng lẫy, bối cảnh xa hoa, mà chủ yếu quay ở bãi rác.

Trong đó, Hiền Hồ vào vai cô gái nhặt rác, vô tình gặp một chàng trai trên người đầy thương tích. Cô đưa chàng trai về nhà chăm sóc, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Nhưng mối tình chớm nở ấy bắt đầu bị lung lay khi chàng trai gặp một cô gái chăn vịt, dẫn đến nhiều đau thương về sau.

Netizen phản ứng gắt trước MV mới của Hiền Hồ-1mNetizen phản ứng gắt trước MV mới của Hiền Hồ-2

Bên cạnh một số lời khen về hình ảnh của MV do Denis Đặng làm giám đốc sáng tạo thì Hiền Hồ vẫn không tránh khỏi những ý kiến phản đối về sự trở lại này của nữ ca sĩ.

Có người cho rằng việc nữ ca sĩ vẫn hoạt động showbiz sau lùm xùm trước kia là thể hiện sự cố chấp. Thậm chí còn có tài khoản đăng lại bức ảnh từng làm dấy lên scandal tình ái của cô, bày tỏ cần phải tẩy chay những nghệ sĩ có đời tư bê bối như Hiền Hồ.  

Netizen phản ứng gắt trước MV mới của Hiền Hồ-3Netizen phản ứng gắt trước MV mới của Hiền Hồ-4Netizen phản ứng gắt trước MV mới của Hiền Hồ-5Netizen phản ứng gắt trước MV mới của Hiền Hồ-6Netizen phản ứng gắt trước MV mới của Hiền Hồ-7

Tháng 3/2022, Hiền Hồ vướng ồn ào tình cảm với 1 nam doanh nhân đã có vợ con. Điều này khiến khán giả kết luận Hiền Hồ là người thứ ba xen vào mối quan hệ của vợ chồng doanh nhân.

Hơn một tháng sau đó, Hiền Hồ viết thư tay xin lỗi người hâm mộ: "Hiền Hồ xin lỗi vì câu chuyện cá nhân của Hiền Hồ. Câu chuyện mà Hiền Hồ xin phép được giữ cho bản thân, và dành sự tôn trọng riêng tư cho những người liên quan". 

Đến tháng 9/2022, Hiền Hồ lần đầu xuất hiện trên sân khấu sau ồn ào tình ái. Lúc này, cô nhận nhiều gạch đá từ khán giả. Bởi lẽ, ồn ào tình cảm của Hiền Hồ chưa thực sự được khán giả tha thứ. Nhiều người cho rằng cách đối diện, xử lý sau bê bối của nữ ca sĩ sinh năm 1997 chưa thuyết phục được khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hiền Hồ

Tin tức mới nhất