Netizen phát hiện Triệu Lệ Dĩnh dùng diễn viên đóng thế nhờ một chi tiết không ai ngờ

Một số ý kiến chê cười nữ diễn viên phải dùng đóng thế cho cảnh đơn giản vậy. Nhưng cũng có những ý kiến phản bác rằng đoàn phim chia nhiều tổ để quay, những cảnh không cận mặt có thể dùng thế thân để tăng nhanh tiến độ.

Hữu Phỉ vẫn đang tác phẩm nhận được sự quan tâm dù mới đây phim bị trang Sohu liệt kê trong top 8 phim bộ phim truyền hình Hoa ngữ gây thất vọng cho người xem nhất trong năm 2020, dựa trên điểm Douban và đánh giá từ khán giả trên trang. 

Diễn xuất của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là ổn tuy nhiên phim lại chưa thực sự làm tốt ở khâu kĩ xảo và phục trang, ngoài ra cốt truyện vẫn chưa có quá nhiều đột phá. 

Netizen phát hiện Triệu Lệ Dĩnh dùng diễn viên đóng thế nhờ một chi tiết không ai ngờ-1

Mới đây cư dân mạng phát hiện ra một phân cảnh Triệu Lệ Dĩnh chạy bộ có dùng đóng thế. Do diễn viên đóng thế lộ bờ vai "quá khổ" so với bờ vai của bà xã Phùng Thiệu Phong.

Netizen phát hiện Triệu Lệ Dĩnh dùng diễn viên đóng thế nhờ một chi tiết không ai ngờ-2
Cảnh Triệu Lệ Dĩnh chạy bộ được đóng thế

Nữ diễn viên đóng thế tên là Như Lan cũng đã thừa nhận là mình đóng thế cảnh đó và cũng tiếp thu lời khuyên của cư dân mạng là sẽ đi tập gym để thân hình mảnh mai hơn.

Netizen phát hiện Triệu Lệ Dĩnh dùng diễn viên đóng thế nhờ một chi tiết không ai ngờ-3
Nữ diễn viên đóng thế cho Triệu Lệ Dĩnh

Một số ý kiến chê cười nữ diễn viên phải dùng đóng thế cho cảnh đơn giản vậy. Nhưng cũng có những ý kiến phản bác rằng đoàn phim chia nhiều tổ để quay, những cảnh không cận mặt có thể dùng thế thân để tăng nhanh tiến độ. Cảnh xoay vòng trên không trung Triệu Lệ Dĩnh còn tự đóng được thì những cảnh này không có lý gì không thực hiện được. 

Netizen phát hiện Triệu Lệ Dĩnh dùng diễn viên đóng thế nhờ một chi tiết không ai ngờ-4

Trước đó trong một clip hậu trường có sự xuất hiện của một diễn viên đóng thế mặc trang phục giống hệt người đẹp họ Triệu. 

Netizen phát hiện Triệu Lệ Dĩnh dùng diễn viên đóng thế nhờ một chi tiết không ai ngờ-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-dung-dong-the-cho-canh-chay-bo-n-246338.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất