Netizen quá vui khi Phương Anh trượt 'lời nguyền' Miss International

Việc Phương Anh trượt giải Miss Visit Japan khiến fans vui mừng, bởi người nào thắng giải này đều dính "lời nguyền outop".

Cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022 - đang diễn ra tại Nhật Bản với những ngày đầu nhập cuộc.

Ngày 1/12, BTC có lễ chào đón thí sinh và công bố danh hiệu Miss Visit Japan. Đại diện Tây Ban Nha - Julianna Ro - là thí sinh thắng hạng mục này.

Netizen quá vui khi Phương Anh trượt lời nguyền Miss International-1
Lễ chào đón thí sinh Miss International vào hôm 1/12.

Netizen quá vui khi Phương Anh trượt lời nguyền Miss International-2
Danh hiệu Miss Visit Japan thuộc về đại diện Tây Ban Nha - Julianna Ro.

Việc đại diện Việt Nam - Phương Anh - trượt giải phụ đầu tiên tại Miss International 2022 khiến người hâm mộ... thở phào nhẹ nhõm. Bởi từ khi giải phụ này được khai sinh đến nay, thật trùng hợp, tất cả người chiến thắng đều trắng tay tại chung kết.

Được biết, Miss Visit Japan có tên đầy đủ Miss Visit Japan Tourism Ambassador - Người đẹp đại sứ du lịch Nhật Bản, là giải phụ thường niên của Miss International, bắt đầu áp dụng từ năm 2014.

Đáng chú ý, Việt Nam từng chiến thắng hạng mục này 2 năm liên tiếp, 2016 và 2017. Và 2 đại diện khi đó là Phương Linh và Thùy Dung đều "outop" tại cuộc thi.

Vì tất cả các cô gái thắng giải Miss Visit Japan đều trắng tay chung kết, nên nó được dân mạng gọi vui là "giải thưởng xui rủi", và mong các đại diện Việt Nam không thắng hạng mục này.

Netizen quá vui khi Phương Anh trượt lời nguyền Miss International-3
Phương Linh thắng Miss Visit Japan tại Hoa hậu Quốc tế 2016, sau đó trắng tay tại chung kết.

Netizen quá vui khi Phương Anh trượt lời nguyền Miss International-4
Á hậu Thùy Dung cũng thắng hạng mục này mùa giải 2017. Cô sau đó cũng trắng tay như Phương Linh.

Netizen quá vui khi Phương Anh trượt lời nguyền Miss International-5
Đại diện Việt Nam tại Miss International 2022 - Phạm Ngọc Phương Anh.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015, sau đó là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vào 28/11 vừa qua, cô chính thức lên đường đến Nhật Bản, đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2022. Đây là đấu trường sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới.

Hiện tại, chân dài có màn nhập cuộc khá ấn tượng tại cuộc thi. Với học vấn "khủng" và việc biết nhiều thứ tiếng, Phương Anh được kỳ vọng làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Netizen quá vui khi Phương Anh trượt lời nguyền Miss International-6Netizen quá vui khi Phương Anh trượt lời nguyền Miss International-7Netizen quá vui khi Phương Anh trượt lời nguyền Miss International-8Netizen quá vui khi Phương Anh trượt lời nguyền Miss International-9
Một số hình ảnh của Á hậu Phương Anh tại Miss International 2022.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-qua-vui-khi-phuong-anh-truot-giai-dau-tien-o-miss-international-n-329248.html

Phạm Ngọc Phương Anh Miss International Á hậu Thùy Dung Hoa hậu Việt Nam Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao