Netizen quốc tế phẫn nộ vì Kang Daniel bán sản phẩm quá đắt: Đừng coi fan là máy ATM rút tiền!

Không chỉ fan quốc tế, chính những người hâm Kang Daniel tại quê nhà Hàn Quốc cũng không ủng hộ với cách làm của anh chàng.

Không lâu sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ, Kang Daniel quyết định không đầu quân cho 'nhà mới' mà tự thành lập công ty giải trí riêng mang tên Konnect Entertainment. Cựu thành viên Wanna One nhanh chóng trở lại với tư cách thành viên solo, ra mắt và quảng bá cho các sản phẩm âm nhạc mới của chính mình cả ở trong và ngoài nước.

Netizen quốc tế phẫn nộ vì Kang Daniel bán sản phẩm quá đắt: Đừng coi fan là máy ATM rút tiền!-1
Netizen quốc tế phẫn nộ vì Kang Daniel bán sản phẩm quá đắt: Đừng coi fan là máy ATM rút tiền!

Album debut thành công, Kang Daniel tiếp tục tổ chức các hoạt động fanmeeting, cocnert, showcase thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, một vấn đề phát sinh khiến fan không hài lòng là mọi món hàng do công ty phát hành, bao gồm lightstick, ticker, poster,… và các sản phẩm sử dụng trong fanmeeting của Kang Daniel đều bán giá vô cùng đắt đỏ, thậm chí gấp nhiều chục lần so với giá trị của nó.

Netizen quốc tế phẫn nộ vì Kang Daniel bán sản phẩm quá đắt: Đừng coi fan là máy ATM rút tiền!-2
Các sản phẩm được bán với mức giá vô cùng đắt đỏ.

Netizen quốc tế phẫn nộ vì Kang Daniel bán sản phẩm quá đắt: Đừng coi fan là máy ATM rút tiền!-3

Trên thị trường quốc tế, hành động này từ phía công ty của Kang Daniel khiến các fan vô cùng phẫn nộ, cho rằng anh chàng đang lợi dụng sự yêu mến, ngưỡng mộ của fan để biến họ thành những cây ATM rút tiền vô tội vạ. Nam ca sĩ nhận về khá nhiều sự phản đối, chỉ trích từ cộng đồng fan Kpop trong và ngoài nước.

Netizen quốc tế phẫn nộ vì Kang Daniel bán sản phẩm quá đắt: Đừng coi fan là máy ATM rút tiền!-4

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

"Quá đà rồi đó. Tôi đã đọc tweet của các fan quốc tế, ngay cả họ cũng thấy khó chịu nữa… Sao có thể bán một cái lightstick 30 cent với giá 10$ chứ? Rõ ràng là coi fan như cái máy ATM mà".

"Không phải đống lightstick kia được tặng miễn phí hả"

"Tung ra mấy sản phẩm cho đám fan ngu ngốc, và cũng chính đám fan ngu ngốc ấy đang bảo vệ cậu ta, cuộc đời thật dễ dàng quá!"

"Trời… Thế này thì lố lăng thật sự"

"Các fan đợi cậu ta trong suốt vụ kiện, mua 460.000 bản album, stream nhạc như điên để cậu ta vào được top 4, và tất cả những gì họ nhận lại được là một cái lightstick dùng một lần"

"Thấy thương các bạn fan phải mua đống sản phẩm này, còn không thể mở mồm phàn nàn vì idol kiêm luôn làm CEO công ty chứ. Hãy thức tỉnh và hưởng thụ cuộc sống đi."

"Vì các fan bảo họ hài lòng với mức giá nên lần sau hãy tiếp tục tung ra sản phẩm với chất lượng thế này nhé!!!!"

Theo Saostar


Kang Daniel

Tin tức mới nhất