Netizen rối não khi Tùng Dương nay chê mai khen Sơn Tùng

Tùng Dương từng có những phản ứng mạnh mẽ ra mặt với Sơn Tùng M-TP. Nhưng vài tháng sau, anh bất ngờ có hành động "quay xe" đối với đàn em.

Cho đến bây giờ, Tùng Dương vẫn là kẻ thù trong mắt các Sky bởi không ít lần động chạm đàn em Sơn Tùng M-TP đúng kiểu "móc mỉa".

Đầu tiên vào năm 2015, Tùng Dương thể hiện sự bức xúc khi một bài hát đạo nhái mà vẫn được biểu diễn trên sóng truyền hình quốc gia. Biết ý không "chỉ mặt đặt tên" nhưng giọng ca "Mưa Bay Tháp Cổ" vẫn bị vô vàn Sky tẩy chay và cho rằng "ghen ăn tức ở" với "Sếp". 

Netizen rối não khi Tùng Dương nay chê mai khen Sơn Tùng-1
Tùng Dương ám chỉ Sơn Tùng đạo nhạc và chưa từng thừa nhận tài năng của giọng ca gốc Thái Bình

Vậy mà vào tháng 4/2016, chính tay Tùng Dương là người trao cho giọng ca sinh năm 1994 giải thưởng cao quý "Ca sĩ của năm" trong đêm giải Cống Hiến.

Netizen rối não khi Tùng Dương nay chê mai khen Sơn Tùng-2
Tùng Dương trao giải Ca sĩ của năm cho Sơn Tùng tại giải Cống Hiến 2016

Kèm theo đó, Tùng Dương đã có những trải lòng về những lời phê bình từng dành cho Sơn Tùng: "Cách đây vài tháng, Tùng Dương có những chia sẻ về Sơn Tùng. Những lời phê bình đó là mong muốn của Tùng Dương đến những người ca sĩ trẻ như Sơn Tùng cống hiến, đam mê, sáng tạo một con đường đi riêng của mình. Và hôm nay em đã chứng tỏ mình và trở thành một người nghệ sĩ giải trí xuất sắc".

Chuyện tưởng đã dừng lại nhưng vào tháng 8/2016, Sơn Tùng vừa trình làng ca khúc Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau, nhiều người đã lên án gay gắt anh. Bởi đa phần dân tình khi ấy đều chỉ điểm ca khúc này "đạo" phần nhạc (beat) của We Don't Talk Anymore (Charlie Puth).


MV Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau

Netizen rối não khi Tùng Dương nay chê mai khen Sơn Tùng-3
2016 là năm cơn bão drama của Sơn Tùng khi ca khúc mà anh cho ra mắt được cho là "đạo" từ bản hit của Charlie Puth

Và bất ngờ Tùng Dương có lẽ lại là người phản ứng gay gắt nhất với tác phẩm mới của Sơn Tùng M-TP: "Đừng có nhầm lẫn về sự ảnh hưởng để sáng tạo, phát triển thành đạo, nhái". Anh kêu gọi mọi người "Hãy dung dưỡng cho những giá trị đúng đắn, tử tế, thực chất lâu dài để không góp phần làm méo mó và xuống cấp sự phát triển của nền nghệ thuật nước nhà".

Theo Tùng Dương, sau hàng loạt động thái bao dung từ truyền thông và khán giả, Sơn Tùng đã "tiếp tục làm chúng ta thất vọng".

Khi lên tiếng về hành động đạo nhạc của Sơn Tùng, Tùng Dương cũng lo ngại trở thành công cụ trong chiến dịch PR của ê-kíp ông bầu Quang Huy vì "Khen hay chê đều có hiệu ứng ngang nhau và sự chỉ trích có khi còn mang lại cho người ta thành công thương mại lớn hơn". Tuy nhiên, anh cần lên tiếng vì "không muốn cho thế hệ con tối sống trong những giá trị ảo tưởng, với những điều được tôn vinh nhưng không đáng".

Netizen rối não khi Tùng Dương nay chê mai khen Sơn Tùng-4
Tùng Dương chia sẻ status chỉ trích Sơn Tùng

Màn drama "cực căng" của Sơn Tùng cùng nam ca sĩ đàn anh này khiến khán giả rối như tơ vò vì rốt cuộc không hiểu anh khen hay chê Tùng? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-roi-nao-khi-tung-duong-nay-che-mai-khen-son-tung-n-269733.html

Tùng Dương Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất