Netizen 'sỉ vả' xuyên quốc gia khi xem Trấn Thành làm MC show nhảy

Cnet chê Trấn Thành có phong cách ăn mặc, tác phong y chan MC Liêu Bác. Trong khi đó fan Việt một mực bênh vực Trấn Thành.

Trấn Thành được biết đến là gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến trong các gameshow đình đám nhờ lối dẫn dắt tinh tế và duyên dáng, hài hước. 

Mới đây, 1 show nhảy đình đám tiếp tục "nóng rẫy" nhờ công bố host là Trấn Thành. Trước đó, chương trình này cũng gây tranh cãi khi mời Chi Pu, Kay Trần và Bảo Anh làm HLV. 

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành đảm nhận vai trò MC cho một chương trình đòi hỏi tính chuyên môn cao như vậy. Còn nhớ năm 2012, Trấn Thành từng là MC chính của một show về vũ đạo. Gần đây nhất, năm 2020, Trấn Thành cũng thành công khi trở thành người "cầm trịch" Rap Việt

Netizen sỉ vả xuyên quốc gia khi xem Trấn Thành làm MC show nhảy-1

Ngay sau khi tập 1 chương trình lên sóng, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ người dẫn chương trình. Họ nhận định Trấn Thành là "cứu tinh" mang màu sắc mới thu hút khán giả đến gần hơn với show nhảy múa này.

"Định không xem show mà thấy có anh Thành làm MC nên 'quay xe' xem thôi", "Hồi Rap Việt cũng chê lên chê xuống, cuối cùng Trấn Thành dẫn vẫn ổn nhất", "Trấn Thành làm MC là ưng nhất rồi"; 

"Về kinh nghiệm làm MC thì Trấn Thành có đủ, cũng dẫn rất tốt", "Bỏ qua các vấn đề đời tư thì ủng hộ Trấn Thành dẫn chương trình này, một show quy mô lớn mới mời được ổng đó",... là những bình luận nổi bật từ cư dân mạng. 

Netizen sỉ vả xuyên quốc gia khi xem Trấn Thành làm MC show nhảy-2

Không chỉ thu hút nhiều sự chú ý từ Vnet mà ngay cả Cnet cũng dành sự quan tâm nhất định tới chương trình, nhất là tới người đảm nhiệm vai host. Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng xứ Trung lại bình luận rất tiêu cực về show nhảy phiên bản Việt.

Ngoài những bình luận mang tính chung chung thì Trấn Thành là người bị Cnet chỉ đích danh nhiều nhất. Cụ thể, họ bày tỏ quan điểm Trấn Thành "đạo nhái" hầu như hoàn toàn phong cách ăn mặc, tác phong của MC Liêu Bác - người từng dẫn show nhảy phiên bản Trung mùa 4. 

Netizen sỉ vả xuyên quốc gia khi xem Trấn Thành làm MC show nhảy-3
Trấn Thành có phong cách ăn mặc, tác phong giống với MC Street Dance Of China 4 là Liêu Bác?

Một số bình luận từ Cnet (nguồn Weibo Việt Nam): 

- Bản Việt về cơ bản là y xì đúc bản chính mà, bố cục sân khấu, linh vật, logo đội trưởng giống hệt bản Trung, đến cả phong cách ăn mặc của MC cũng cực kỳ giống với Liêu Bác luôn.

- Hôm nay vừa nghiêm túc xem xong tập 1 của chương trình. Vũ đạo của đội trưởng đầu tiên rất giống với của Vương Nhất Bác ở mùa 3, chỉ là đã lược bỏ bớt các động tác yêu cầu tốc độ cao đi rồi.

Nói chung là cũng được, vũ đạo của Nhất Bác về cơ bản nhìn qua thì thấy lưu loát nhẹ nhàng nhưng thực sự đều rất khó thực hiện, anh ấy có thể nhảy được như vậy cũng là rất cố gắng rồi.

- Vừa xem xong, trừ khả năng nhảy của các đội trưởng ra thì tất cả những thứ khác đều không khác gì bản Trung, kể cả vụ ăn lẩu…

- Bản Việt không khác gì bản Trung mùa 3 hết á. Biết là họ mua bản quyền rồi cơ mà giống đến thế này thì cũng hơi thiếu sáng tạo

- Vì sao đến cả phong cách của MC cũng giống hệt Liêu Bác thế, tôi phục hẳn rồi! Logo của 4 đội trưởng cũng y hệt mùa 3 bên mình. Chương trình được mua bản quyền rồi đúng không, nhưng mà logo cũng có thể dùng trực tiếp luôn được hả?

- Nói thực lòng là chương trình làm hoàn toàn giống bản Trung, giống đến từng chi tiết nhưng ở level thấp hơn.

- Sao tự nhiên xem xong tôi lại có cảm giác mình hiểu tiếng Việt vậy nhỉ? Chính là nghe qua thì cảm giác hiểu nhưng thực tế không hiểu gì?

Netizen sỉ vả xuyên quốc gia khi xem Trấn Thành làm MC show nhảy-4
MC Trấn Thành

Ngay lập tức, phía Vnet cũng đưa ra phản hồi: "Trấn Thành giống Liêu Bác chỗ nào, chỉ ra giúp?"; "Mua bản quyền 'xào' thì kêu phá nguyên tắc, show mua bản quyền làm giống thì kêu không có tí sáng tạo"; "Mới xem 1 tập đã nhận xét Trấn Thành lẫn chương trình gay gắt vậy?"; 

"Chúng ta nên chú ý vào anh em dancer ấy. Họ thực sự tài năng và có cá tính riêng, không phải bản sao của bất cứ ai cả", "Cnet nổi danh đẹp khoe, xấu che mà. Đến cả người Việt làm từ thiện ở châu Phi các bác còn nhận thành người Trung thì chuyện gì không dám nói?",...

Hiện màn tranh cãi xuyên quốc gia khi xem Trấn Thành làm MC show nhảy đình đám này vẫn chưa có hồi kết. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-tranh-cai-xuyen-quoc-gia-khi-xem-tran-thanh-lam-mc-show-nhay-n-304293.html

cbiz Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao