Netizen thất vọng bài rap Bình Gold diss ViruSs, không gắt bằng vài dòng status trước đó

Netizen thất vọng bản rap diss ViruSs của Bình Gold vì cho rằng câu từ trong sản phẩm không đủ sức "hủy sự nghiệp" như nam rapper đã nói trước đó.

Đúng 1 tuần diễn ra cuộc chiến, Bình Gold mới đây đã chính thức cho ra mắt công chúng bài rap mang tên Bịt Khẩu Trang Vào để diss ViruSs. Bản rap này được Bình Gold gửi gắm rất nhiều thông điệp. Một mặt khuyến cáo mọi người đeo khẩu trang vì dịch và cùng lúc là bảo ai đó "bịt khẩu trang" để tránh virus (virus this ViruSs that).

Bịt Khẩu Trang Vào đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Netizen thất vọng bài rap Bình Gold diss ViruSs, không gắt bằng vài dòng status trước đó-1
Bình Gold tung bản rap diss ViruSs có tên "Bịt Khẩu Trang Vào".

Cùng ngồi xuống phân tích một chút về bản rap Bịt Khẩu Trang Vào để xem Bình Gold đã diss ViruSs với những câu từ ý nhị ra sao nhé!

Bình Gold có phần mở bài khá gián tiếp. Anh chàng lựa chọn kể về virus corona, cụ thể hơn là những ảnh hưởng nghiêm trọng của nó đến đời sống con người.

Nếu không hóng drama giữa Bình Gold và ViruSs vừa qua thì có khi, nhìn artwork đến tựa đề và nghe vài dòng rap đầu thì người ta sẽ nghĩ ngay đến việc Bình Gold tiếp tục có một bản rap diss virus corona và... tuyên truyền phòng chống dịch là đằng khác.

Netizen thất vọng bài rap Bình Gold diss ViruSs, không gắt bằng vài dòng status trước đó-2
Artwork dùng trong ca khúc cũng là hình ảnh "virus" bị sét đánh ở phía trên, Bình Gold ngồi ở dưới trong xe ô tô nhìn lên "ngầu đét"

Sau đó, Bình Gold cũng bắt đầu đề cập đến anh chàng streamer ViruSs nhưng không đánh trực diện mà là "mượn gió bẻ măng", nói virus that để chỉ ViruSs this.

Một số câu rap mỉa ViruSs như "Virus khắp mọi nơi giờ xuất hiện cả trên Internet", "Virus nó lây bệnh theo kiểu lên mạng chém gió mới ghê", "Donate tiền order cho nó cái khẩu trang hình mõm cá trê", "Virus nó không chết thi thoảng nó còn gáy mới lo", "Xem YouTube đấy, bịt khẩu trang vào".

Ngoài loạt câu rap mỉa kể trên, Bình Gold còn cố tình cài cắm từ "lăng nhăng" vào trong bài rap ở đoạn: "Bịt khẩu trang vào nhé! Dịch đang căng đấy! Chúng mày bắn thẳng sang nhà anh đi, đừng có chạy lăng nhăng nữa".

Bởi lẽ, việc ViruSs từng tự nhận mình lăng nhăng cùng với mối quan hệ nhiều sóng gió cùng Ngân Sát Thủ đã từng gây sốt trong giới giải trí.

Netizen thất vọng bài rap Bình Gold diss ViruSs, không gắt bằng vài dòng status trước đó-3

Một trong những đoạn nổi bật của bản rap này là cuộc nói chuyện ngắn ngủi qua điện thoại giữa nhân vật mang tên A Mạnh và Bình Gold. Cụ thể, Bình Gold gọi điện cho A Mạnh và hỏi anh chàng này đang làm gì. A Mạnh trả lời rằng mình đang hóng drama và bảo Bình Gold diss xong thì "hẹn gặp mặt đấm chết con lợn đó cho nó nhanh".

Đáp lời, Bình Gold khuyên A Mạnh bỏ, không nên giang hồ vì "đang con đường đi vào showbiz cùng với Idol rồi".

Ở câu này, vì Bình Gold không chỉ rõ nhân vật nào đi vào con đường showbiz nên có thể hiểu theo hai trường hợp. Có thể là Bình Gold không muốn làm việc "giang hồ" vì mình đang trên đà nổi tiếng trong giới, sợ sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng cá nhân.

Hoặc có thể là Bình Gold đang nói mỉa ViruSs, không nên làm việc "giang hồ" vì anh chàng streamer này đang "câu fame" để nổi tiếng như idol.

Netizen thất vọng bài rap Bình Gold diss ViruSs, không gắt bằng vài dòng status trước đó-4

Công bằng mà nói, bản rap Bịt Khẩu Trang Vào của Bình Gold nếu gọi là diss ViruSs thì vẫn còn khá nhẹ nhàng. So với những dòng status của Bình Gold, đặc biệt là lời hù dọa: "T xin lỗi nếu như tao vô tình hủy sự nghiệp của M", thì khán giả lại mong chờ nhiều hơn thế nữa.

Mọi người đều hy vọng sẽ được nghe một bản rap diss ViruSs sâu cay và thâm thúy nhưng Bịt Khẩu Trang Vào chỉ đơn giản dừng lại là một sản phẩm "mượn gió bẻ măng", dùng việc tuyên truyền phòng chống dịch để mỉa mai ViruSs.

Một số bình luận của netizen về sản phẩm này của Bình Gold:

- Cái này là Bình Gold tự hủy sự nghiệp chứ hủy hoại được ai. Làm ai nấy cũng hóng mấy ngày nay...

- Bình Gold đã diss ViruSs đâu. Bài này ra mắt để diss virus corona và ủng hộ chống dịch mà mọi người. Bài diss ViruSs vẫn đang viết nha!

- Nhạc này mà cũng đòi hủy hoại sự nghiệp của ViruSs à?

- Khúc nào hủy sự nghiệp ViruSs vậy Bình Gold? Tấu hài thiệt sự!

- Này là diss hay tấu hài vậy ta? Nghe như nhạc trữ tình không cảm xúc lại còn lan man nữa. Không có tí diss nào luôn trời!

- Khả năng rap với giọng của Bình Gold chỉ ở tầm trung.

- On mic là thật nhưng đàn gảy tai trâu rồi.

- Anh Bình Gold ơi, sao không hẹn anh ViruSs ra đánh một trận cho lẹ ạ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-that-vong-ve-bai-rap-binh-gold-diss-viruss-khong-gat-bang-vai-dong-status-con-khang-dinh-the-nay-la-rapper-tu-huy-su-nghiep-roi-162210702160020825.htm

Bình Gold ViruSs

Tin tức mới nhất