Netizen tranh cãi quyết liệt về việc Suzy có phẫu thuật thẩm mỹ hay không

(2Sao) – Việc người nổi tiếng luôn nằm trong diện tình nghi là có phẫu thuật thẩm mỹ hay không là điều thường xuyên xảy ra và mới đây Suzy chính là người bị đem ra mổ xẻ qua những bức hình quá khứ.

Một bài đăng trực tuyến cho rằng Suzy cũng đã từng động chạm dao kéo trên khuôn mặt và có cả những dẫn chứng đã dấy lên một cuộc tranh luận nóng trên khắp các diễn đàn bên Hàn.



Cuộc tranh luận nổ ra khi 1 bài đăng trên mạng có tựa "Suzy chắc chắn cũng đã qua chỉnh sửa gương mặt" kèm theo đó là hàng loạt bức ảnh làm bằng chứng khẳng định rằng Suzy đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Các hình ảnh đăng tải lên sau đó đã được xoá đi nhưng các bạn vẫn có thể xem ở phía dưới đây.

Những thủ thuật thẩm mỹ được nêu ra là cô đã cạo bớt một chút phần tóc ở gần trán bằng laser để có 1 vùng trán mở rộng hơn; tiêm mỡ vào trán để vùng trán trông tròn cong hơn; nâng mũi để có được chiếc mũi trông khoằm hơn và rạch các góc ở mắt để tạo cảm giác mắt trông dài và to hơn.








Hầu hết mọi người đều có vẻ không bị thuyết phục bởi những lập luận này và họ đã để lại những bình luận phản đối như:

"Cạo bớt phần tóc trước trán bằng laser không phải là phẫu thuật thẩm mỹ, đấy chỉ là như cạo lông mày mà thôi. Tôi không biết mắt của cô ấy thay đổi như nào chứ trán với mũi cô ấy trông vẫn y như vậy"

"Ừ đấy, chủ thớt muốn thế nào cũng được chứ sự thật rành rành là cô ấy không có chỉnh sửa gì hết nha"

"Người ta xấu cũng chửi, xinh lại càng chửi, chả hiểu sao"

"Có một cảnh trong phim 'Uncontrollably Fond' khi Kim Woo Bin véo mũi cô ấy rồi còn lắc cô ấy rất mạnh luôn, cô ấy mà có sửa mũi thì làm sao mà diễn được cái cảnh đấy... Với cả ai mà sửa mũi nhìn là biết liền hà, kể cả có muốn che giấu đi nữa cũng không thể"




"Này, khuôn mặt mấy người trông có thể giống y hệt với 10 năm trước không mà đòi kêu người khác vậy????"

"Nói thật, chẳng có idol nào mà trông chả khác tí gì với những bức ảnh hồi xưa như Suzy hết. Và với cả lúc Suzy ra mắt cô ấy mới chỉ 17 tuổi thôi còn giờ cô ấy đã 23 rồi đấy. Làm sao mà cô ấy không hề thay đổi tí nào được chứ?" Và còn rất nhiều những bình luận khác nữa.

Tuy nhiên, vẫn có những người đồng ý với chủ bài viết với những bình luận như
"Nói thật là cô ấy đã sửa hết chỗ này đến chỗ kia rồi còn gì"

"Các fan của Suzy, hãy dừng việc bênh vực suốt ngày là Suzy đẹp tự nhiên đi"
"Gì chứ cô ấy còn sửa cả răng luôn nữa kìa" và những bình luận khác.


 Mai Thu
Nguồn: Allkpop
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao