Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Netizen tranh cãi về giá vé concert Rap Việt, chê đắt hơn cả concert của sao Kpop đến Việt Nam?

Mới đây, Rap Việt đã chính thức công bố địa điểm và giá vé tham dự Rap Việt Concert. Tuy nhiên, số tiền phải bỏ ra để sở hữu tấm vé tham dự chương trình khiến cư dân mạng không khỏi tranh cãi.

Mới đây, trên trang Facebook của Rap Việt vừa đăng tải thông tin chính thức về Rap Việt All-Star Concert 2021, chương trình âm nhạc đang được đông đảo khán giả chờ đợi, quy tụ dàn thí sinh, HLV cùng Giám khảo của show truyền hình ăn khách nhất năm 2020. 

Tuy nhiên, ngay khi vừa có thông tin về địa điểm cũng như giá vé, không ít ý kiến trái chiều đã xuất hiện, chủ yếu xoay quanh việc số tiền phải bỏ ra để tham dự Rap Việt Concert quá cao, thậm chí ngang ngửa concert của sao Kpop?

Netizen tranh cãi về giá vé concert Rap Việt, chê đắt hơn cả concert của sao Kpop đến Việt Nam?-1
Poster của Rap Việt All-Star Concert 2021

Cụ thể, chương trình sẽ được diễn ra từ 16h00 - 22h00 ngày 30/1/2021 tại SECC, quận 7, TP.HCM đúng như dự kiến. 2 hạng vé cao nhất được bán ra là President Suite và VVIP không tiết lộ giá vé, mức giá cao nhất được hé lộ là VIP1 với số tiền 2,2 triệu đồng; VIP2 giá 1,9 triệu đồng. Giá vé rẻ nhất để tham dự Rap Việt Concert là 550 nghìn đồng.

Nhìn chung, đây vẫn là một số tiền không nhỏ đối với một bộ phận rap fan. Đặc biệt, rất nhiều khán giả của chương trình Rap Việt vẫn còn khá trẻ, vẫn trong độ tuổi đi học, chưa thể tự chủ tài chính. 

Tuy nhiên, nhìn nhận một cách khách quan, giá vé tham dự Rap Việt Concert cũng chưa thể gọi là quá đắt với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, mỗi chiếc vé tham dự chương trình đã bao gồm trong đó một chiếc áo thun Rap Việt có giá bán lẻ 549 nghìn đồng. Và việc quy tụ những ngôi sao đình đám nhất làng Rap tại Việt Nam trong một concert cũng là điều không quá vô lí với mức giá được đưa ra.

Netizen tranh cãi về giá vé concert Rap Việt, chê đắt hơn cả concert của sao Kpop đến Việt Nam?-2
Thông tin về khán đài concert

Netizen tranh cãi về giá vé concert Rap Việt, chê đắt hơn cả concert của sao Kpop đến Việt Nam?-3
Thông tin về giá vé tham dự sự kiện

Ngay khi thông tin về giá vé của chương trình xuất hiện trên MXH, một số khán giả cho rằng đây là một mức giá quá đắt, thậm chí ngang ngửa với liveshow của T-ara tổ chức tại TP.HCM 3 năm về trước. Nhiều người cho rằng với mức giá vé như trên, họ thà bỏ ra để xem concert online của sao Kpop hoặc sẽ chờ xem livestream hôm đó. Tuy nhiên, không ít ý kiến khác lại cho rằng đây là một mức giá vừa phải, tương xứng với giá trị của Rap Việt. 

Netizen tranh cãi về giá vé concert Rap Việt, chê đắt hơn cả concert của sao Kpop đến Việt Nam?-4
Một fanpage Kpop đánh giá mức giá này ngang ngửa T-ara 3 năm về trước

Cũng cần nhìn lại một chút về giá vé concert của T-ara khi các cô gái đến Việt Nam vào cuối năm 2017. Chương trình được diễn ra vào ngày 4/11/2017 tại SVĐ Phú Thọ với 3 mức vé được đưa ra. Mức vé cao nhất là SVIP - có giá 1 triệu 750 nghìn đồng, thấp hơn là VIP - 1 triệu 250 nghìn đồng. Giá vé phổ thông GA ở mức 400 nghìn đồng. Nhìn chung, Rap Việt concert quả thật có phần nhỉnh hơn đêm nhạc của T-ara trong năm 2017.

Netizen tranh cãi về giá vé concert Rap Việt, chê đắt hơn cả concert của sao Kpop đến Việt Nam?-5
Giá vé concert của T-ara trong năm 2017

Để có cái nhìn khách quan hơn, chúng ta thử so sánh giá vé của Rap Việt Concert với Sky Tour của Sơn Tùng M-TP trong năm 2019. Theo đó, mức vé cao nhất - VVIP - của Sky Tour ở mức 2 triệu 145 nghìn đồng, giá VIP là 1 triệu 485 nghìn đồng trong khi vé GA thấp nhất là 715 nghìn đồng. Mức vé VVIP nhận được rất nhiều ưu đãi, bao gồm cả việc tham dự buổi tổng duyệt, gặp gỡ trực tiếp Sơn Tùng.

Đây là mức vé khá tương đồng với Rap Việt Concert và đều được tiêu thụ mạnh ở cả 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Điều này chứng tỏ, nhu cầu mua vé, tham dự concert của khán giả hiện tại đã tăng lên rất nhiều so với những năm trước.

Netizen tranh cãi về giá vé concert Rap Việt, chê đắt hơn cả concert của sao Kpop đến Việt Nam?-6
Giá vé Sky Tour của Sơn Tùng M-TP năm 2019

- Nói gì thì nói, tui thấy hoàn toàn xứng đáng, mức giá này cũng đâu phải gọi là quá cao?

- Tiền nào của nấy, thực ra 550k cũng thấy rõ rồi mà, có đắt lắm đâu?

- Thôi, tui thà bỏ tiền xem concert online của BLACKPINK nhé!

- Ôi, đắt còn hơn sao Kpop về Việt Nam? Tạm biệt, cất poster vô góc đây...

- Đắt quá, hi vọng hôm đó có livestream...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-tranh-cai-ve-gia-ve-concert-rap-viet-che-dat-hon-ca-concert-cua-sao-kpop-den-viet-nam-162202612190022378.htm

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2