Netizen Trung chê phim Hàn thua kém nước mình, netizen Việt phản bác: 'Bớt gáy lại đi'

Việc bộ phim cổ trang "Hoàng Hậu Bất Lương" của Hàn bị tố sao chép "Thái tử phi thăng chức ký" của Trung đã làm dấy nên cuộc tranh cãi.

Mới đây, đài truyền hình tvN tiếp tục nhá hàng teaser mới nhất của phim truyền hình Hoàng Hậu Bất Lương do Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun đóng chính.


Teaser phim "Hoàng hậu bất lương"

Kịch bản phim xoay quanh một người đàn ông sống ở thời hiện đại tên Jang Bong Hwan, bất ngờ xuyên không đến thời Joseon và nhập hồn vào thân xác Hoàng hậu Kim So Yong, từ đó dẫn tới muôn vàn tình huống dở khóc dở cười.

Teaser mới nhất cho thấy Jang Bong Hwan bị sốc nặng khi phát hiện chuyện mình sống trong cơ thể người xưa, anh bất chấp tất cả để quay về thời hiện đại nhưng mọi nỗ lực đều vô vọng.

Netizen Trung chê phim Hàn thua kém nước mình, netizen Việt phản bác: Bớt gáy lại đi-1

Cho rằng chỉ cần chết đi thì linh hồn có thể trở lại thân xác cũ, Jang Bong Hwan thậm chí nghĩ đến cách tự sát như cắm đầu vào chậu nước hay lao thân vào tường. Hành động kỳ lạ của Hoàng hậu khiến các nữ quan trong cung vô cùng hoảng sợ, lập tực cho gọi thái y đến chữa trị nhưng Hoàng hậu không còn tha thiết bất cứ điều gì.

Netizen Trung chê phim Hàn thua kém nước mình, netizen Việt phản bác: Bớt gáy lại đi-2

Tuy nhiên dự án này lại bị tố sao chép Thái tử phi thăng chức ký của Trung. Lý do là cùng một mô típ kể về một người đàn ông của thời hiện đại bị mắc kẹt trong thân xác của nữ hoàng từ triều đại Joseon.

Phản ứng của cư dân mạng xứ Trung:

- Nghe đồn là mua bản quyền rồi mà?

- Hiện tại phim Hàn Quốc ngày càng thua kém phim Trung.

- Cuối cùng là có mua bản quyền hay là không?

Trong khi đó, cư dân mạng Việt Nam lại cho rằng phim Trung thua xa phim Hàn từ kịch bản, khả năng cân phim của diễn viên cho đến trang phục, bối cảnh. Ngoài ra, phim Hàn cũng được đánh giá cao ở điểm dù có remake nhưng biết biến tác phẩm đó thành của mình, chứ không bị rập khuôn.

Netizen Trung chê phim Hàn thua kém nước mình, netizen Việt phản bác: Bớt gáy lại đi-3Netizen Trung chê phim Hàn thua kém nước mình, netizen Việt phản bác: Bớt gáy lại đi-4Netizen Trung chê phim Hàn thua kém nước mình, netizen Việt phản bác: Bớt gáy lại đi-5

Nội dung phong phú, sáng tạo, diễn viên thực lực... là những lý do khiến netizen Việt ủng hộ phim Hàn.

Hoàng Hậu Bất Lương dự kiến sẽ lên sóng đài tvN từ ngày 12/12.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-trung-che-phim-han-thua-kem-nuoc-minh-n-241817.html

phim trung quốc Phim Hàn

Tin tức mới nhất