Netizen Trung phát cuồng vì Lạc Trôi phiên bản đam mỹ của Sơn Tùng và Isaac

Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra khá hào hứng với Lạc Trôi phiên bản đam mỹ của Sơn Tùng và Isaac. Đoạn fanmade đang được chia sẻ mạnh mẽ.



Sau gần 2 tuần phát hành, MV Lạc Trôi vẫn giữ được độ hot và liên tục đứng đầu các BXH âm nhạc trong nước. Không những vậy, lợi dụng câu chuyện cổ trang trong MV, fan hâm mộ của 2 chàng trai Sơn Tùng và Isaac đã dựng nên một đoạn MV mang tên Lạc Trôi chuyện chưa kể nói về 'chuyện tình' đau thương đến chết giữa Thái tử Uyên Sách (Isaac) và Yêu thần Mạc Trường Phong (Sơn Tùng MTP).

Đoạn video được cắt ghép từ những cảnh quay trong loạt MV: Lạc Trôi, Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau, Tấm Cám chuyện chưa kể một cách khéo léo khiến cho người xem có cảm giác như một bộ phim ngắn.

Isaac vào vai Thái tử điện hạ và đem lòng yêu thương Yêu thần Mạc Trường Phong. Những khung cảnh u buồn hiu hắt của người ở nhà (Mạc Trường Phong) chờ đợi Thái tử ra trận đánh giặc cắt ghép rất tự nhiên. Khi Thái tử bỏ mạng nơi sa trường, Yêu thần đã đầu thai kiếp khác với hi vọng cứu được người trong mộng. Đặc biệt trong đoạn video này còn có một 'cảnh nóng của Sơn Tùng MTP và Isaac'.

 


Lạc Trôi chuyện chưa kể

Bất ngờ hơn cả đoạn video 'Lạc Trôi chuyện chưa kể' này được các hủ nữ Trung Quốc vô cùng yêu thích khi được đăng tải lên một tài khoản weibo (mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc). Lượt xem đoạn video này cũng tăng nhanh, bên cạnh đó lượt bình luận và chia sẻ cũng tới hàng nghìn lần.


Đoạn video được giới thiệu: MV Lạc Trôi - thể loại cung đình Việt Nam xuyên không, vượt qua hàng vạn lần luân hồi
chỉ vì người, xem đến kết thúc cuối cùng sẽ buồn đến chết.

Rất nhiều lời khen dành cho Sơn Tùng MTP và Isaac, và muốn tìm hiểu xem 2 nhân vật chính này là ai. Một vài người còn lầm tưởng rằng đây là một bộ phim đam mỹ nào đó chứ không phải fanmade video của Việt Nam. Và tất nhiên bản sub tiếng Trung cho Lạc Trôi cũng đã được ra đời.

Có hàng tá bình luận trên video này chỉ để hỏi về danh tính của 'anh chàng xinh trai' Sơn Tùng MTP:

Tôi thấy tình yêu giữa 2 quân vương ấy! MV rất hay
Kịch bản là như thế này nhé: người tóc trắng là quốc sư, người mặc giáp vàng là Thái tử. Trên chiến trường, kẻ tóc đỏ tạo phản đã hại chết Thái tử. Quốc sư xuyên không tới thời hiện đại để hồi sinh lại Thái tử, sau đó 2 người ở bên nhau hạnh phúc.
Mặc dù xem không hiểu nhưng mà MV này đẹp quá đi!
Việt Nam cũng có người đẹp như thế này cơ á!
Xem không hiểu gì cả, tôi cứ tưởng là chỉ có 1 nhân vật từ đầu tới cuối chứ.
Video này không đề thông tin, kéo đọc hết các bình luận để xem mà cũng không có, tôi muốn biết cái người tóc trắng kia là ai mà đến giờ vẫn không biết gì đó!
Việt Nam cũng có trai đẹp như thế này sao? Đoạn đầu tuy không hiểu nhưng đoạn sau cũng hiểu hiểu chút rồi.
Xem chẳng hiểu gì nhưng video làm đẹp lắm.
Việt Nam làm còn đẹp hơn cả Hàn Quốc ấy.

Bên cạnh Lạc Trôi chuyện chưa kể còn có thêm 2 fanmade video của Sơn Tùng MTP và Isaac khác cũng khá được quan tâm:



Fanmade Đàn trời



Fanmade Ta hứa sẽ nhận ra

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-trung-phat-cuong-vi-lac-troi-phien-ban-dam-my-cua-son-tung-va-isaac-n-107942.html

mv lạc trôi Sơn Tùng MTP đam mỹ Isaac

Tin tức mới nhất