Netizen Việt réo gọi Chi Pu từ clip Hoà Minzy luyện thanh với cô giáo

Dân mạng Việt quả thực rất lo lắng và quan tâm Chi Pu, cứ ở đâu có giáo viên dạy thanh nhạc uy tín là sốt sắng tag cô nàng vào bảo đi học!

Nói thật một điều, chưa nghệ sĩ nào trong Vpop khiến khán giả đặc biệt "quan tâm" về giọng hát được như Chi Pu. Phương Mỹ Chi hát dân ca ở một phòng trà, Chi Pu cũng bị réo tên vì... hát chưa hay.

Chi Pu mặc đồ Halloween hình nàng tiên cá đi dạ hội cũng bị netizen "triệu hồi" vì... sự tích nàng tiên cá đánh đổi giọng hát để có đôi chân.

Nam Em hát bolero trên sân khấu nhưng ở phía dưới comment hết 7/10 là về Chi Pu, vân vân và mây mây. Và 1001 tình huống "nằm không cũng dính đạn" đến mức có lẽ Chi Pu cũng đã quen luôn rồi!

Quan tâm là thế, netizen mới đây còn biết Chi Pu chia sẻ từng bị giảng viên thanh nhạc... đuổi học chỉ sau 2 buổi theo học vì giọng hát bẩm sinh quá tệ. Thế nên lập tức dân tình đã có hành động "cứu" ngay.

Netizen Việt réo gọi Chi Pu từ clip Hoà Minzy luyện thanh với cô giáo-1

Chi Pu đừng lo, netizen đã hết sức nhiệt tình giới thiệu cho cô nàng 2 địa chỉ siêu uy tín để cải thiện giọng hát. Bằng chứng là ở hai bài đăng phía dưới đây, chả mảy may chữ nào nhắc đến Chi Pu nhưng dân mạng cũng liên tục "réo" tên để năn nỉ Chi Pu mau mau đăng kí học nhanh.

Ở đâu có giảng viên thanh nhạc giỏi, chả nhớ đến ai khác mà toàn nhớ đến Chi Pu thôi đó. 

Diva Mỹ Linh chỉ mẹo hát hay, netizen sốt sắng tag tên Chi Pu mau ghi danh đăng kí học 

Là 1 trong "tứ đại diva" của làng nhạc Việt, diva Mỹ Linh được biết đến với một chất giọng chuẩn mực, vừa truyền cảm nhưng cũng đầy kĩ thuật.

Trong bài đăng cô đăng tải cách đây 1 ngày, diva Tóc Ngắn giới thiệu đến công chúng các mẹo để khắc phục tình trạng giọng hát bị vỡ (crack) trong quá trình luyện giọng. Tất cả được diva Mỹ Linh truyền tải vào một khoá học thanh nhạc online do cô trực tiếp giảng dạy.

Netizen Việt réo gọi Chi Pu từ clip Hoà Minzy luyện thanh với cô giáo-2
Bài đăng chỉ ra lỗi khi hát khiến giọng bị vỡ từ diva Mỹ Linh

Tất nhiên, diva Mỹ Linh đã bàn về giọng hát thì chẳng cần phải bàn cãi. Bên cạnh những ý kiến đồng tình và thảo luận sâu thêm về vấn đề trên, rất nhiều bình luận đã đồng loạt tag tên Chi Pu vào để... năn nỉ cô mau chóng đăng kí học giùm.

Nhiều khán giả chỉ có một mong ước đơn giản: nếu Chi Pu có cơ hội "thụ giáo" diva Mỹ Linh, thì từ nay những sự cố dở khóc dở cười như "chiếc ố" sẽ chẳng bao giờ diễn ra nữa.

Netizen Việt réo gọi Chi Pu từ clip Hoà Minzy luyện thanh với cô giáo-3Netizen Việt réo gọi Chi Pu từ clip Hoà Minzy luyện thanh với cô giáo-4

Cô giáo thanh nhạc của Hoà Minzy đỉnh quá, netizen lo Chi Pu chưa biết đến tên để "thụ giáo" nên cũng hướng dẫn hết sức tận tình

Ở một diễn biến khác, netizen mới đây cũng mới "khai quật" được một đoạn clip Hoà Minzy luyện giọng cùng một giọng ca kì cựu khác - NSƯT Ánh Tuyết.

Trong đoạn clip này, NSƯT Ánh Tuyết đã "thử thách" Hoà Minzy xướng các nốt càng lúc càng lên cao. Nhìn chung, Hoà Minzy vẫn "bắn" được các nốt cao chót vót khiến chính NSƯT Ánh Tuyết thốt lên: "Hoà hát hay quá!".

Tuy nhiên, Hoà Minzy trước những nốt "khủng long" cũng đành chào thua. Nhưng khán giả vẫn có thể cảm nhận được "uy lực" trong giọng hát của Hoà Minzy, xứng tầm một trong những nữ ca sĩ trẻ có chất giọng tốt nằm trong top đầu Vpop hiện tại.

Nhưng kìa, ở phía dưới phần bình luận, tiếp tục là những bình luận nhắn đến tên Chi Pu, "rủ rê" cô nàng mau đăng kí học cùng NSƯT Ánh Tuyết để cải thiện giọng hát.

Bạn thấy đấy, từ NSƯT Ánh Tuyết cho đến diva Mỹ Linh, toàn là 2 cô giáo thanh nhạc "khủng" của Vpop, đào tạo ra những học trò "đỉnh cao". Trước sự ưu ái quá lớn của netizen, Chi Pu còn chần chờ gì mà không mau cắp sách đi học một khoá đi nhỉ?

Netizen Việt réo gọi Chi Pu từ clip Hoà Minzy luyện thanh với cô giáo-5

Netizen Việt réo gọi Chi Pu từ clip Hoà Minzy luyện thanh với cô giáo-6

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-viet-reo-goi-chi-pu-tu-clip-hoa-minzy-luyen-thanh-voi-co-giao-den-khoa-hoc-thanh-nhac-cua-diva-my-linh-162212702113419632.htm

Hoà Minzy Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao