Netizen vừa 'quay xe', Rap Việt tung vội teaser 'nhá hàng' tập 1

NSX đã cho lên sóng đoạn clip teaser không khí tập 1 trước khi các thí sinh cùng giám khảo - HLV bước vào vòng Chinh phục sau khi cư dân mạng có lời "chê" ca khúc kết hợp của bộ 6 quyền lực.

Tối 13/10, khán giả đứng ngồi không yên trước màn chào sân "cypher" của bộ 6 quyền lực trong chương trình gồm 2 Giám khảo JustaTee, Rhymastic cùng 4 HLV Binz, Wowy, Karik, LK.


Màn chào sân của bộ 6 quyền lực trên sân khấu Rap Việt mùa 2

Các vị Giám khảo và HLV tiếp tục phát huy đúng sở trường rap của bản thân trong mỗi khâu mình đảm nhiệm: Rhymastic mở màn cực ngầu với verse rap đầy thâm thúy, LK với màn debut đầy chất lượng, thể hiện đẳng cấp một tượng đài làng Rap, Wowy với quả đầu chất chơi cùng verse rap ngộ nghĩnh như thường thấy, Binz vẫn đậm chất "bad boy" và không quên "shout out" Giám đốc Âm nhạc Touliver, JustaTee "đóng tune" cũng như thu hút khán giả bởi vẻ điển trai khi "lên đồ" đâu ra đấy, Karik vẫn "gắt" và bùng nổ năng lượng. 

Lướt toàn bộ phần bình luận, có thể thấy khán giả liên tục săm soi và so sánh mùa 1 Rap Việt với tất tần tật mọi thứ của mùa 2. Bên cạnh những ý kiến cho rằng cả 2 bản đều như nhau thì đa phần bình luận cho rằng màn collab mở màn mùa 1 vẫn hay hơn, "cháy" và "bén" hơn mùa 2. 

Đặc biệt, nhiều người chỉ ra điều mà bản cypher này thiếu là một chút "nữ tính" của mùa 1, vị trí mà "Rap Queen" Suboi đảm nhiệm. Bản cypher mùa 2 do toàn 100% nam rapper nên dẫn đến "dương thịnh, âm suy" có phần khô cứng hơn.

Netizen vừa quay xe, Rap Việt tung vội teaser nhá hàng tập 1-1Netizen vừa quay xe, Rap Việt tung vội teaser nhá hàng tập 1-2

Hiện chỉ còn 1 ngày nữa, tập 1 Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức lên sóng. Mới đây, NSX đã tung ra đoạn clip teaser "nhá hàng" không khí tập 1 trước khi các thí sinh cùng giám khảo - HLV bước vào vòng Chinh phục.

Màn lộ diện của MC Trấn Thành cùng bộ sậu quyền lực khiến khán giả không khỏi hào hứng. Bởi vậy, liệu Rap Việt mùa 2 có làm nên công chuyện hay thoát khỏi cái bóng "khổng lồ" từ mùa 1 hay không có lẽ cần đợi thêm thời gian. 

Netizen vừa quay xe, Rap Việt tung vội teaser nhá hàng tập 1-3Netizen vừa quay xe, Rap Việt tung vội teaser nhá hàng tập 1-4Netizen vừa quay xe, Rap Việt tung vội teaser nhá hàng tập 1-5Netizen vừa quay xe, Rap Việt tung vội teaser nhá hàng tập 1-6Netizen vừa quay xe, Rap Việt tung vội teaser nhá hàng tập 1-7
Rap Việt mùa 2 "nhá hàng" tập 1 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao