Netizens Hàn rần rần trước đội hình ông chú trong 'Thanh Xuân Có Bạn 3'

Không nam thần visual vạn người mê, điều khiến netizens Hàn thích thú nhất chính là sự xuất hiện của những ứng cử viên mũm mĩm trông khá "dừ".

Youth With You hay Thanh Xuân Có Bạn là chương trình âm nhạc sống còn ăn khách tại Trung Quốc và nhận được sự quan tâm của nhiều fan đến từ các quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Sau thành công vang dội của mùa 2, Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 đang sắp lên sóng với đội hình huấn luyện viên đáng mong chờ, trong đó có sự quay trở lại của thành viên BlackPink Lisa trong vai trò dance mentor.

Netizens Hàn rần rần trước đội hình ông chú trong Thanh Xuân Có Bạn 3-1

Khác với mùa 2 tìm ra nhóm nữ, mùa 3 năm nay được tổ chức với mục đích tạo ra một nhóm nam thế hệ mới. Nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả, đội hình thí sinh nam cũng gây chú ý không kém khi đến nay các fan đã ngắm được một vài gương mặt triển vọng.

Netizens Hàn rần rần trước đội hình ông chú trong Thanh Xuân Có Bạn 3-2Netizens Hàn rần rần trước đội hình ông chú trong Thanh Xuân Có Bạn 3-3

Tuy nhiên gần đây Thanh Xuân Có Bạn lại lần nữa gây chú ý với ảnh nhá hàng mới nhất về những thí sinh tiếp theo có mặt trong đội hình tranh đấu, nhất là đối với netizen Hàn.

Không body 6 múi, không gương mặt góc cạnh hay Vline, không nam thần visual vạn người mê, điều khiến fan thích thú nhất chính là sự xuất hiện của những ứng cử viên mũm mĩm trông khá dừ.

Netizens Hàn rần rần trước đội hình ông chú trong Thanh Xuân Có Bạn 3-4Netizens Hàn rần rần trước đội hình ông chú trong Thanh Xuân Có Bạn 3-5Netizens Hàn rần rần trước đội hình ông chú trong Thanh Xuân Có Bạn 3-6Netizens Hàn rần rần trước đội hình ông chú trong Thanh Xuân Có Bạn 3-7

Trên các diễn đàn Hàn Quốc, netizens không tin nổi đây là những úng cử viên tranh đấu cho suất debut trong một nhóm nhạc thần tượng Trung Quốc, để lại hàng loạt bình luận tò mò sốc nhiệt:

“Có đúng họ đang chọn các thành viên cho một nhóm Idol không?”

“Đây là thí sinh đó hả?”

“Ờ thì tôi nghĩ chắc họ trông sẽ ổn hơn nếu cạo râu đi”

“Họ trông giống rapper hơn đó”

“Họ bao nhiêu tuổi vậy?”

“Trông cứ như mấy ông chú ý nhỉ”

“Họ có vẻ sở hữu vocal khủng đấy"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doi-hinh-ong-chu-thanh-xuan-co-ban-3-gay-bao-mxh-han-n-250572.html

Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất