Netizens Việt run rẩy khi Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế

Ngay khi bản tổ chức thông báo dàn nghệ sĩ, các fan và netizens đã run bần bật "cầu xin" Chi Pu hãy hát nhép vì bộ mặt quốc gia.

Mới đây giới trẻ Việt Nam đang được dịp xôn xao khi 88rising – hãng đĩa Hip Hop hàng đầu châu Á, công ty giải trí hỗ trợ các nghệ sĩ Châu Á trên con đường tiếp cận quốc tế công bố dàn line up cho sự kiện âm nhạc cuối năm Double Happiness.

Netizens Việt run rẩy khi Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế-1

Double Happiness được tổ chức online vào ngày 3/12, kéo dài suốt 8 tiếng bắt đầu từ 7 giờ sáng. Music event có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trẻ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc và Việt Nam.

Tuy nhiên, dù có vui đến mức nào đi chăng nữa thì fan Việt cũng đang nơm nớp lo sợ khi một cái tên nghệ sĩ Việt không ai ngờ tới lại xuất hiện trong dàn line up - Chi Pu.

Netizens Việt run rẩy khi Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế-2

Nếu như fan Kpop tại Việt đang mong chờ sự xuất hiện của 3 đại diện Hàn Quốc là Chung Ha, BVNDIT và ATEEZ thì Chi Pu lại khiến fan khóc thét khi trở thành nghệ sĩ duy nhất từ Việt Nam tham gia sự kiện âm nhạc này.

Netizens Việt run rẩy khi Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế-3Netizens Việt run rẩy khi Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế-4Netizens Việt run rẩy khi Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế-5

Kể từ khi bắt đầu đặt chân vào con đường ca hát, cứ mỗi lần cầm mic cất giọng Chi Pu đều trở thành tâm điểm sáng chói lóa trên khắp các mặt báo cũng như các trang MXH không phải vì giọng hát đặc sắc khiến người nghe phải trầm trồ, mà là bởi độ phô, thường xuyên rời xa nốt nhạc, lạc tông dù chỉ đứng 1 chỗ hát.

Ngay khi bản tổ chức thông báo dàn nghệ sĩ, các fan và netizens đã run bần bật, khẩn trương “cầu xin” Chi Pu “hãy hát nhép” vì bộ mặt quốc gia, vì danh dự của nghệ sĩ Việt Nam nói chung.

Netizens Việt run rẩy khi Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế-6

Đúng là nghịch lý khi hiếm có ca sĩ nào lên sân khấu mà fan lại tha thiết mong hát nhép như Chi Pu, thế nhưng đối cộng đồng fan và netizens Việt mà nói thì Chi Pu chỉ cần ăn mặc make up thật đẹp, lên sân khấu bật nhạc đứng nhép là khán giả đã thấy biết ơn lắm rồi.

Netizens Việt run rẩy khi Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế-7Netizens Việt run rẩy khi Chi Pu đại diện Việt Nam tham dự festival âm nhạc quốc tế-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-dai-dien-viet-nam-tham-du-su-kien-am-nhac-quoc-te-n-243553.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất