Nếu bạn cần có cảm giác an toàn thì đừng yêu 4 anh chàng Hoàng đạo này

Không phải chàng trai nào cũng sẵn lòng đặt nửa kia lên trên hết. Những anh chàng thuộc cung Hoàng đạo này chắc chắn không phải lựa chọn lý tưởng của bạn!



Top 4. Song Tử (21/5 - 21/6)

Thích náo nhiệt, vui chơi và có rất nhiều bạn bè lẫn sở thích khác nhau cho nên chàng trai Song Tử cho dù có đang yêu cũng sẽ không thật sự để tâm nhiều đến nửa kia của mình. Nếu bạn vì thiếu cảm giác an toàn mà có thói quen hỏi đi hỏi lại những câu hỏi đại loại như "Em có quan trọng với anh không? Vì sao anh yêu em? Sao anh không ở bên em nhiều hơn?" v.v… không những sẽ không có được câu trả lời hài lòng mà ngược lại còn khiến chàng bực bội và ngày càng lạnh nhạt hơn.

Nếu muốn yêu cung Hoàng đạo này, bạn cần phải chuẩn bị tâm lý chàng sẽ dành thời gian ở bên bạn bè, chiến hữu nhiều hơn là phải cùng bạn ở nhà hoặc đi mua sắm, dạo phố. Để tình cảm được bền lâu, bạn phải thật sự là người hy sinh để thấu hiểu, bao dung tính cách tôn thờ sự tự do cá nhân của Song Tử.

Top 3.Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kỳ thực trong lòng chàng trai Bảo Bình thường xem tất cả các mối quan hệ đều tương đối như nhau. Chàng ít khi xem trọng một thứ tình cảm nào đó quá nhiều và cũng không muốn phải cho đi vì người mình yêu. Đừng thấy sự thú vị, hài hước và đối xử tốt với mọi người ở Bảo Bình mà bạn nghĩ rằng đây là chàng trai "biết yêu" một ai đó. Tốt với người khác không đồng nghĩa với việc có thể đem lại đủ yêu thương, niềm tin và cảm giác an toàn cho đối phương.

Ngoài ra, cho dù bạn và chàng đã là một đôi thì thói quen "ga lăng" với mọi cô gái của anh chàng này cũng khiến bạn luôn trong trạng thái bất an và hoài nghi, chưa kể chàng cũng thường có nhiều mối quan hệ không tên mập mờ với người khác phái.


Top 2. Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Những anh chàng thuộc cung Hoàng đạo này đa số là người rất "miệng lưỡi". Chàng có thể vì bản thân mà sẵn sàng đưa ra vô số những cái cớ để đối phó với sự giận dỗi, mè nheo của người yêu. Đặc biệt những câu nói ỡm ờ, bóng gió sẽ khiến bạn khó mà nắm bắt được tâm tư của chàng.

Đàn ông cung Hoàng đạo này còn có đào hoa rất thịnh vượng, chàng sẵn sàng vì để thỏa chí với nhiều bóng hồng theo đuổi mà nói dối bạn, muốn chàng thật sự vì bạn mà hy sinh quả thật không hề dễ dàng. Hơn nữa, dù chàng là thật lòng yêu bạn thì vẫn không thích nhượng bộ khi cả hai có bất đồng quan điểm. Đây là anh chàng rất trọng sĩ diện và còn rất hay "nói lý lẽ" với cả người yêu.

Top 1. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu bạn là một người rất cần cảm giác an toàn và hy vọng một nửa của mình có thể dành nhiều thời gian ở bên cạnh, hoặc khi bạn cần, người ấy luôn xuất hiện kịp thời để bạn thấy mình luôn được quan tâm, nếu bạn có những khao khát như thế thì Nhân Mã tuyệt đối không phải là chàng trai lý tưởng của bạn.

Với bản tính yêu tự do và thường chơi trò mất tích thì anh chàng cung Hoàng đạo này khiến bạn khó mà chấp nhận được, cho dù miễn cưỡng ở bên nhau cũng sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã và tình cảm khó lâu dài. Không những vậy, Nhân Mã rất biết tạo niềm vui cho người khác, thêm vào bản tính thích thể hiện bản lĩnh đàn ông, thường ga lăng với những người khác phái nên kỳ thực có không ít cô gái thầm thương trộm nhớ, thậm chí là chủ động tấn công anh chàng này.

Theo Trí thức trẻ


Thiên Bình Bảo Bình Nhân Mã Song Tử Yêu

Tin tức mới nhất