Nếu bạn đã làm tất cả mà vẫn không tìm được đúng người, hãy thử điều này

Nếu bạn đã thử tất cả mà vẫn không tìm được đúng mối quan hệ mình cần, bạn nên làm một việc: ngừng lại.

Hẹn hò rất nhiều nhưng mãi chẳng có lấy một mối quan hệ thành công, cảm giác này thật sự rất khó chịu. Bạn đang chán nản và cảm thấy trạng thái cô đơn của mình dường như sẽ không bao giờ chấm dứt? Bạn dần muốn tách ra khỏi đó, những cuộc trò chuyện tựa tựa nhau lặp đi lặp lại với hết đối tượng này đến đối tượng khác?

Không ai có thể đổ lỗi cho bạn nếu bạn cảm thấy mệt mỏi!

Cảm giác chán chường ấy hoàn toàn hợp lý, nhưng cảm giác tiêu cực này có thể lây lan và ‘thấm' qua cả những thứ khác trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Bạn có thể tìm thấy dấu vết của những sai lầm tương tự lặp lại trên những hành động tương tự và tình huống tương tự. Bạn không thể hẹn hò theo cách thức tương tự và đòi hỏi sẽ có được những kết quả khác nhau.

Nếu bạn đã thử tất cả mà vẫn không tìm được đúng mối quan hệ mình cần, bạn nên làm một việc: ngừng lại. Hoặc chí ít là nghỉ ngơi trong một thời gian.

Bạn đang hẹn hò vì thấy bản thân phải làm điều đó hay thật sự muốn điều ấy. Bạn đang cho phép sự hoài nghi thấm nhuần vào tâm thức của mình, chính điều này sẽ khiến năng lượng của bạn bị sút giảm và sức hút của bạn với người khác chẳng còn.

Bằng cách ngừng hẹn hò, bạn sẽ cảm thấy bớt áp lực bởi việc phải tìm kiếm một mối tình. Và có một đoạn thời gian trống chính giữa, dòng cảm xúc của bạn sẽ dãn và loãng ra. Sau đó, bạn có thể quay trở lại việc hẹn hò với một tâm thế khác, vui vẻ hơn, mới mẻ hơn, háo hức hơn. Bạn có thể tiếp tục tìm kiếm tình yêu và cảm thấy bản thân thật sự vui mừng để làm vậy.

Hãy sử dụng thời gian chậm lại đó như một cách chuyển sự chú ý ấy vào công việc, gia đình, du lịch, sở thích cá nhân mới… Hãy làm tất cả những việc mà bạn đã không làm được khi dành quá nhiều thời gian cho việc tìm người yêu hoặc những việc có thể tạo ra những trải nghiệm, để kể cho người yêu của bạn sau này.

Sự thật là, tình yêu vồn dĩ rất thiêng liêng. Tình yêu đẹp và thật sự hạnh phúc khi tìm thấy ai đó mang đến những giá trị mà bản thân tìm kiếm. Nếu muốn tìm thấy một điều gì đó thật sự ý nghĩa thì đừng cố ép bản thân gắn vào một người không có ý nghĩa gì với bạn.

Khi quay trở lại hẹn hò với tâm trạng thoải mái, bạn sẽ thấy mình mạnh mẽ và táo bạo hơn. Có thể bạn sẽ thực hiện những điều mà trước kia bạn không giờ dám làm và chấp nhận những rủi ro mà trước đây bản thân luôn sợ hãi bày trừ, như việc sử dụng ứng dụng hẹn hò, hay chủ động nhờ bạn bè mai mối cho ai đó…

Việc hẹn hò cũng như những việc khác trong cuộc sống, có thể học hỏi và điều chình được. Vì vậy, bạn cần nhận thức để hiểu rõ bản thân cần làm những gì để việc hẹn hò hiệu quả hơn và việc tìm kiếm đối tượng ưng ý diễn ra thuận lợi hơn. Làm việc cần có kì nghĩ, việc hẹn hò cũng vậy, hãy tận hưởng kì nghĩ hẹn hò của bạn, chắc chắn, bạn sẽ sáng suốt hơn khi quay trở về.

Theo Báo đất việt


người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao