Nếu bạn là Cự Giải, cân nhắc kĩ càng trước khi kết đôi với những chòm sao này

Có những người kết hợp với nhau thì tốt, tình yêu nở hoa nhưng có những người không thể yêu nhau, cố chấp sẽ khiến cả 2 cùng khổ.

Cùng xem Cự Giải không hợp với cung nào nhất nhé? 

CỰ GIẢI VÀ BẠCH DƯƠNG

Trong mối quan hệ giữa Cự Giải và Bạch Dương, Bạch Dương luôn là người chi phối, điều khiển. Hơn nữa, họ luôn thích phán xét người khác và làm theo ý mình. Vì vậy, đối với mối quan hệ này, Cự Giải bị lép vế, cảm thấy mình không được tôn trọng và không có quyền quyết định.

Nếu bạn là Cự Giải, cân nhắc kĩ càng trước khi kết đôi với những chòm sao này-1

Bạn thấy mình như người thừa trong mối quan hệ này. Khi yêu nhau, Cự Giải thường bị mệt mỏi, chán nản vì những áp lực do Bạch Dương gây ra. Kết hôn rồi thì Cự Giải chỉ cảm thấy mình như người thừa.

Tuy nhiên, để điều phối mối quan hệ này, 2 người nên có một cuộc trò chuyện thẳng thắn để cả 2 thấu hiểu nhau hơn. Nếu một bên cứ im lặng thì mãi mãi sẽ không xoa dịu được chuyện này.

Nếu cứ cương quyết ở bên nhau thì phải nhịn nhau, tránh xô xát. Đây chỉ là những lời cảnh báo về chuyện khắc khẩu trong tương lai chứ không hẳn là bạn không thể ở bên nhau.

CỰ GIẢI VÀ BẢO BÌNH

Một người lạnh lùng, một người lại nội tâm, sống tình cảm, luôn khát khao được quan tâm khiến cả 2 không tâm đầu ý hợp. Bảo Bình lúc nào cũng ít nói, ít quan tâm và giữ khuôn mặt lạnh như tiền khiến cho Cự Giải cảm thấy lạc lõng cô đơn trong chính tình yêu này.

Nếu bạn là Cự Giải, cân nhắc kĩ càng trước khi kết đôi với những chòm sao này-2

Lâu dần, tình trạng này sẽ khiến cả 2 mệt mỏi, nhất là Cự Giải và bạn dần xa lánh người ấy dù trong lòng vẫn còn yêu. 

Ở bên cạnh nhau, một người sẽ chịu khổ về tâm sự, còn một người không hề bận tâm chuyện đó. Nếu chấp nhận được những lúc vô tâm ấy thì bạn hãy chọn người có cung Bảo Bình. Còn không, phải suy nghĩ thật kĩ nhé! 

CỰ GIẢI VÀ SONG TỬ

2 người trái tính trái nết sẽ khó "hút nhau". Cự Giải ưa cuộc sống ổn định, an phận, còn Song Tử lúc nào cũng thích sóng gió, thích bay nhảy và thay đổi nên 2 người vô cùng khó hòa hợp. Trong mối quan hệ này, 2 bạn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, khiến cả hai mệt mỏi vì những chuyện bé cỏn con. 

Khi đã tính chuyện ổn định, Song Tử nên nghiêm túc hơn, chín chắn hơn. Vì cái tính ham vui của bạn ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống về sau. Người cung Cự Giải và cung Song Tử nếu kết hợp với nhau thì một người luôn phải gồng gánh, động viên, khích lệ người kia. Cố gắng tiết chế tính khí thất thường của Song Tử thì mối quan hệ mới có khả năng lâu dài.

Cả 2 hỗ trợ cho nhau, một người nâng nhau lên, Song Tử khiến Cự Giải vui vẻ, còn Cự Giải khiến Song Tử có trách nhiệm hơn với mình. 

Thảo Trang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/neu-ban-la-cu-giai-can-nhac-ki-cang-truoc-khi-ket-doi-voi-nhung-chom-sao-nay-n-139571.html

Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất